Lời giải cho khoảng trống đô thị du lịch tại Vũng TàuVũng Tàu đang hoàn thiện hình ảnh một điểm đến du lịch biển kiểu mẫu - nơi hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, song hạ tầng đô thị vẫn cần đẩy mạnh đồng bộ để xứng tầm cửa ngõ TPHCM.
Gần 1.000 diễn viên tham gia khai mạc Festival Thăng Long - Hà NộiTại lễ khai mạc Festival Thăng Long - Hà Nội lần thứ nhất, gần 1.000 diễn viên chuyên nghiệp biểu diễn trên sân khấu, góp phần tạo nên bức tranh di sản sống động.
Metro số 5 sắp triển khai, động lực bứt phá cho “miền đất hứa” Hòa LạcKhông còn “nằm trên giấy”, tuyến đường sắt đô thị số 5 Văn Cao - Hòa Lạc dự kiến sẽ khởi công vào ngày 19/12. Đây hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường bất động sản Hòa Lạc.
Hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèoTổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam triển khai dự án "Thúc đẩy các mô hình kinh doanh xanh cho phụ nữ vì nền nông nghiệp Việt Nam bền vững" (We4Ag). Dự án sẽ hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số nâng cao năng lực, vươn lên thoát nghèo.
Ngành trang sức đá quý “khát” nhân lực chất lượng caoNgành trang sức, đá quý Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn nhưng đang thiếu nhân lực tay nghề cao, nhất là thợ kim hoàn được đào tạo bài bản để đáp ứng nhu cầu thị trường quốc tế.
Nhân viên kỹ thuật có thể dạy tốt, dạy hay hơn giảng viên đại họcTheo ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM, một nhân viên kỹ thuật, nhất là kỹ thuật cao có thể dạy tốt, dạy hay hơn một giảng viên đại học ở những môn cần áp dụng thực tế.
Số ca mắc ung thư tại Việt Nam tăng gấp đôi sau hơn một thập kỷUng thư đang trở thành gánh nặng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Theo GLOBOCAN, ca mắc mới ung thư tại nước ta tăng gần gấp đôi, từ 92.000 ca (năm 2010) lên 180.000 ca (năm 2022).
Đột phá đào tạo nhân lực để phát triển kinh tếViệc triển khai đồng bộ các mục tiêu đề ra sẽ hình thành hệ sinh thái phát triển nhân lực tỉnh của Phú Thọ, từ đó bảo đảm việc làm bền vững, nâng cao vị thế cạnh tranh mới.
“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
Làm sao để nhân viên lắp ốc vít, sửa ô tô cũng nói tốt tiếng Anh?Đại diện một trường cao đẳng nghề nêu rõ mong muốn lãnh đạo ngành giáo dục Hà Nội có kế sách mạnh mẽ trong việc dạy tiếng Anh cho sinh viên trường nghề.
Học sinh giỏi chưa chắc đã là nhân tàiTheo GS.TS Đỗ Đức Thái, không nên đồng nhất giữa nhân tài thật với học sinh chuyên, học sinh đoạt giỏi quốc gia và quốc tế.
Hàng nghìn học sinh, sinh viên hội tụ Hội thảo Hợp tác Giáo dục Việt - Trung 2025Hội thảo Hợp tác Giáo dục Việt Nam - Trung Quốc 2025 tổ chức tại Trường Đại học Đại Nam (Hà Nội), quy tụ 31 trường đại học Trung Quốc cùng hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam tham dự trực tiếp và trực tuyến.