Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường AustraliaCục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình xúc tiến tại Melbourne và Sydney nhằm quảng bá điểm đến, kết nối doanh nghiệp và mở rộng thị phần.
CGV nhận bằng khen “Đơn vị phát hành nhiều phim Việt Nam nhất giai đoạn 2023 - 2025”CGV được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với danh hiệu “Đơn vị phát hành nhiều phim Việt Nam nhất giai đoạn 2023 - 2025” tại lễ bế mạc Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 24.
Khu du lịch miền Tây đón khách đột biến nhờ... cho khách tắm đồngKhai thác những giá trị đời sống mùa nước nổi, khu du lịch miền Tây biến tắm đồng thành trải nghiệm vui nhộn và mộc mạc, trở thành điểm nhấn khiến lượng du khách đến đây tăng đáng kể.
Hải Phòng xúc tiến du lịch 4 mùa, thúc đẩy hợp tác phát triển bền vữngHội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Hải Phòng 2025 giới thiệu hình ảnh thành phố, mở rộng liên kết và tìm kiếm giải pháp sáng tạo nhằm phát triển du lịch bền vững.
Người dân đổi đời nhờ du lịch nông thôn gắn với bảo tồn văn hoáNhiều hộ dân ở xã Mai Châu (Phú Thọ) đổi đời, có thu nhập ổn định nhờ làm du lịch, gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá địa phương.
Việt Nam là một trong hai quốc gia dẫn đầu mức tăng trưởng khách quốc tếTrong 10 tháng đầu năm nay, Việt Nam đón trên 17,2 triệu lượt khách quốc tế, là một trong hai quốc gia dẫn đầu thế giới về mức tăng trưởng lượng khách quốc tế trong nửa đầu năm.
TPHCM có hơn 454.000ha không gian phát triển nông nghiệp sau sáp nhậpSau sáp nhập vùng, TPHCM có hơn 454.000ha không gian nông nghiệp, mở cơ hội phát triển nông nghiệp đô thị quy mô lớn và liên kết với Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.
Cao Bằng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch nông thôn hấp dẫnCao Bằng tập trung phát triển các làng nghề truyền thống gắn với du lịch. Việc khai thác hiệu quả các điểm du lịch cộng đồng đang thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.
Bắc Ninh xây dựng hệ sinh thái số phát triển du lịch nông thônĐể thúc đẩy du lịch nông nghiệp, nông thôn, công nghệ số được Bắc Ninh khai thác mạnh mẽ trong quản lý và quảng bá du lịch nhằm tăng sức hút.
"Go to Bac Ninh" ứng dụng công nghệ để hút khách về miền quan họViệc ra mắt ứng dụng "Go to Bac Ninh" giới thiệu di sản, lễ hội, ẩm thực và các sản phẩm du lịch làng nghề, mở thêm cánh cửa mới để quảng bá văn hóa nông thôn bằng hình thức trực quan, hiện đại.
Quảng Ninh giới thiệu tiềm năng du lịch tại “Ngày Lữ hành 2025”Tại “Ngày Lữ hành Việt Nam 2025”, Quảng Ninh quảng bá tiềm năng du lịch, đặt mục tiêu đón 21 triệu lượt khách năm 2025 và hướng tới trở thành trung tâm du lịch tầm khu vực.
Ninh Bình phát triển du lịch nông thôn, hút khách quốc tếSở Du lịch Ninh Bình đã lên kế hoạch phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn nhằm tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân nông thôn thông qua phát triển dịch vụ du lịch.