Xforce, Yaris Cross đón đối thủ mới: Dáng tựa Range Rover, dễ về Việt Nam“Tân binh” nhà Jaecoo nổi bật với diện mạo tựa như Range Rover, chiều rộng vượt trội và treo sau liên kết đa điểm ít thấy trong phân khúc.
Toyota dừng bán Innova tại Việt NamViệc ngừng phân phối Innova có thể giúp Toyota Việt Nam có không gian và nguồn lực tập trung vào sản phẩm mới.
Đối thủ của Xpander đang có giá khởi điểm rẻ ngang xe hạng A tại đại lýƯu đãi của đại lý giúp mẫu Stargazer bản Tiêu chuẩn có giá bán chỉ tương đương mức niêm yết dòng xe hạng A như Grand i10.
Xe MPV đa dụng nhiều cạnh tranh tại Việt Nam, bốn phía bủa vây XpanderThị trường ô tô Việt Nam ở năm 2025 tiếp tục đón nhận nhiều mẫu MPV mới, đe dọa thế "độc tôn" của Mitsubishi Xpander.
Giá tiền tỷ, mẫu MPV cỡ lớn này vẫn bán chạy hơn phần lớn xe 7 chỗ giá rẻTại phân khúc MPV, doanh số của Kia Carnival chỉ xếp sau Mitsubishi Xpander trong tháng 2, cho thấy không phải cứ xe giá rẻ là hút khách.
MG G50 - MPV Trung Quốc ngang cỡ Innova Cross chốt giá rẻ như XpanderKhông có gói công nghệ an toàn chủ động như các đối thủ, song mức giá khởi điểm 559 triệu đồng của MG G50 dự kiến sẽ thu hút được nhóm người dùng có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ.
MPV điện hứa hẹn trở thành xu hướng mới của khách mua xe chạy dịch vụMột số mẫu MPV thuần điện đã và sắp ra mắt đang nhận được sự quan tâm của khách Việt, trong đó có dòng xe được định vị sẵn là sản phẩm dành cho người dùng có nhu cầu mua xe để chạy dịch vụ.
Rộ tin Toyota Corolla Cross sắp có đối thủ mới, động cơ là điểm mạnhGAC GS3 có thể là sản phẩm thứ 4 của thương hiệu ô tô Trung Quốc này tại Việt Nam, sẽ gia nhập phân khúc gầm cao đang "hot" tại Việt Nam.
VinFast hé lộ MPV 7 chỗ đầu tay: Rộng hơn Innova, một lần sạc đi 470kmSự xuất hiện của Limo Green thêm một mảnh ghép quan trọng trong dải sản phẩm của VinFast tại Việt Nam, đặc biệt khi MPV 7 chỗ được xem là phân khúc "màu mỡ" với lượng khách hàng tiềm năng dồi dào.
Khám phá MG G50 số sàn - Đối thủ của Innova nhưng giá rẻ hơn cả Xpander MT?Chấp nhận đánh đổi nhiều tiện nghi và mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn, khách hàng Việt Nam có thể nhận lại một chiếc MPV rộng rãi và mạnh mẽ vượt trội các mẫu xe hạng dưới với giá bán dễ tiếp cận.
Triết lý “Cải tiến liên tục” - Chìa khóa cho sự phát triển của ToyotaTriết lý cải tiến liên tục (Kaizen) cùng việc sản xuất, kinh doanh lấy con người làm trọng tâm giúp thương hiệu Toyota phát triển, gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
Loạt ô tô Trung Quốc mới ra mắt đã giảm giá, có MPV rẻ ngang xe hạng AĐược định vị ở các phân khúc được khách Việt quan tâm, song loạt xe Trung Quốc mới ra mắt này vẫn cần ưu đãi giảm giá để thu hút sự chú ý.