Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu - vị ngon đến từ sự đột pháTrong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc tìm kiếm bữa ăn ngon, dinh dưỡng và tiện lợi là ưu tiên của nhiều người. Nắm bắt xu hướng, Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60g mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt.
100.000 khách đạp xe 50km đi xuyên đêm ăn bánh bao, điểm đến... vỡ trậnTrào lưu đạp xe tới thành phố Khai Phong (Trung Quốc) để mua sủi cảo ăn đêm thu hút 100.000 người tham gia khiến đường phố tắc nghẽn về đêm và điểm đến này cũng vỡ trận vì quá tải.
Một ngày dạo quanh Hải Phòng: Ăn loạt món ngon, chụp ảnh đẹp mỏi tayCách thủ đô Hà Nội khoảng 119km, thành phố Hải Phòng trở thành điểm du lịch được nhiều bạn trẻ tìm đến trải nghiệm vào mỗi dịp nghỉ lễ trong năm.
Nghề "hot", chỉ việc ngồi ăn cũng nhận lương 6,5 triệu đồng/ngàyMỗi ngày, Li Zili nếm hơn 40 vị cay khác nhau để giúp công ty thực phẩm ở Trung Quốc phát triển hương vị mới. Đây là công việc lương cao đang được chú ý tại quốc gia này.
Món cuốn màu sắc ở Việt Nam gây sốt ở Malaysia, khách xếp hàng dài chờ muaSau khi xem hình ảnh về món ăn hấp dẫn trên mạng xã hội, cặp đôi người Malaysia đã thử làm để bán, không ngờ thu hút rất đông khách.
Cầm 200.000 đồng ăn gì ở phố cổ Hà Nội?Thức dậy vào một buổi sáng mát dịu, du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội dạo quanh phố cổ, ghé vào những quán ăn ngon và cảm nhận hương vị mùa thu đặc trưng của Hà Nội.
Món ăn “cay chết người”, muốn thưởng thức phải ký giấy cam kếtĐược rưới thêm thứ nước sốt “siêu cay”, thực khách trước khi thưởng thức món ăn được mệnh danh “cay chết người” này đều phải ký giấy cam kết.
Gợi ý các món ăn đổi vị cho mâm cơm gia đình ngày cuối tuầnChưa ăn đã chán vì thực đơn cơm nhà quanh đi quẩn lại vài ba món quen, bạn có thể cập nhật menu mới để đảm bảo bếp nhà lúc nào cũng đỏ lửa và đầm ấm, nhất là những ngày cuối tuần.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Nên đưa phở Nam Định hay phở Hà Nội quảng bá thế giới?So sánh giữa phở Nam Định và phở Hà Nội về mùi vị và tầm ảnh hưởng, ông Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hiệp hội đào tạo và việc làm đầu bếp Việt Nam, cho rằng phở Hà Nội phù hợp để quảng bá quốc tế.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt bánh xếp kiểu Nhật GyozaBánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto với lịch sử hơn 50 năm đã có mặt tại Việt Nam. Từ nay, người tiêu dùng có thể thưởng thức món bánh được yêu thích bậc nhất Nhật Bản ngay tại nhà.
Khách Tây chi 1.000 USD mua vé máy bay tới Việt Nam chỉ để ăn bánh mì 2 USDVị khách nước ngoài tiết lộ đã chi ra 1.000 USD (25 triệu đồng) tiền vé máy bay chỉ để sang Việt Nam ăn chiếc bánh mỳ giá 2 USD (50.000 đồng) cho thỏa cơn thèm.