Thu hút du khách Ấn Độ đến Việt NamĐêm 26/11, tại khách sạn Samrat, trung tâm thủ đô New Delhi của Ấn Độ đã diễn ra chương trình Gala xúc tiến du lịch sôi động, do Đại sứ quán Việt Nam phối hợp với Vietravel tổ chức, với sự tài trợ của hãng hàng không Jet Airways và Vietnam Airlines.
Video trở thành công cụ quan trọng để thúc đẩy thương mại điện tửNhờ các nền tảng video, bao gồm cả nội dung dạng dài và dạng ngắn, các thương hiệu có thể tiếp cận đối tượng khán giả rộng hơn, đặc biệt là giới trẻ.
Đông khách đến hỏi mua vàng nhẫn khi giá vượt 101 triệu đồng/lượngGiá vàng nhẫn liên tiếp lập đỉnh lịch sử. Giá cao nhưng lượng khách đến mua vẫn đông. Có cửa hàng ghi nhận hàng trăm lượt khách mỗi ngày.
Chiến lược "1 đổi 1 trong 1 năm" của Casper: Hướng về người tiêu dùng"Với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ bảo hành "1 đổi 1 trong 1 năm" là con số rất lớn. Tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng", Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam khẳng định.
Brand Finance định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USDTheo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3 về top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD.
00:30Cô dâu, chú rể Hà Nội tổ chức "đám cưới chạy trốn" không khách mờiKhông tiệc cưới xa hoa, không đông đúc khách mời, Thu Sam và Quang Minh cùng nhau "chạy trốn" đến núi tuyết Ladakh (Ấn Độ) để thực hiện một nghi thức cưới đặc biệt.
Ngân hàng MSB hợp tác Popplife để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàngKhông chỉ tăng mức độ gắn kết của khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết, MSB và Popplife còn muốn tạo nhiều điểm chạm khách hàng trên các nền tảng của nhau.
Điểm nhấn chương trình Vinh quang Công an nhân dân Việt NamVào hai ngày 8-9/3, chương trình Vinh quang Công an nhân dân Việt Nam do Cục Công tác chính trị, Bộ Công an phối hợp cùng Zeit Media tổ chức đã diễn ra đầy khí thế xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm và Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.
HLV Lào: "Tôi ấn tượng về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam"Đội tuyển Lào nhận thất bại 0-5 trước tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2027 trên sân Bình Dương tối 25/3. Sau trận đấu, HLV Ha Hyeok Jun thừa nhận sức mạnh vượt trội của đội chủ nhà.
Chuỗi sự kiện Volvo SafeXpert Pop-Up Studio: Tôn vinh triết lý an toàn và bền vững của VolvoVolvo Car Vietnam thực hiện chuỗi Volvo SafeXpert Pop-Up Studio tại TPHCM và Hà Nội, đem đến cho khách hàng cơ hội thưởng lãm những mẫu xe mang đậm triết lý thiết kế vì con người và vì cuộc sống.
Trải nghiệm đáng nhớ của người hâm mộ "Anh trai vượt ngàn chông gai"Hai đêm concert 22-23/3 tại TPHCM khiến hàng chục nghìn người hâm mộ (fan) "Anh trai vượt ngàn chông gai" có hành trình trải nghiệm mỹ mãn khi không chỉ thưởng thức âm nhạc, mà còn được quà mang về.
Lai Châu đẩy mạnh quảng bá điểm đến tại Hà Nội nhằm hút du kháchChương trình giới thiệu điểm đến và kết nối doanh nghiệp lữ hành đưa khách từ Hà Nội đến Lai Châu năm 2025 được kỳ vọng sẽ góp phần tiếp cận, thu hút du khách trong và ngoài nước.