Honda giới thiệu CR-V thế hệ mới ra mắt tại Nhật chậm hơn thế giới 3 nămThế hệ thứ 6 của Honda CR-V đã ra mắt toàn cầu từ năm 2022 nhưng lại “bỏ quên” thị trường quê nhà, mãi cho đến hiện tại.
Honda CR-V e:HEV RS hết hàng tại đại lý, xe “lướt” chào giá đắt hơn xe mớiNhững chiếc Honda CR-V e:HEV RS đã qua sử dụng bất ngờ lên giá, trước tình trạng xe mới được người dùng săn đón nhưng đã hết hàng.
Honda CR-V e:HEV RS “đội giá” tới 50 triệu tại đại lý trước thềm lắp rápKhan hàng trên toàn quốc từ cuối tháng 10 và sang đầu tháng 11, Honda CR-V e:HEV RS nhập khẩu Thái Lan dần bị cắt khuyến mại và thậm chí bán kiểu “kèm lạc” tại một số showroom.
Chuyển sang lắp ráp, Honda CR-V Hybrid sẽ có giá thế nào so với xe nhập?Có thông tin Honda CR-V: e:HEV RS bản lắp ráp sẽ không rẻ hơn xe nhập khẩu, đồng thời được bổ sung một bán “giá mềm” khi mở bán vào đầu năm sau.
Nhóm xe hybrid tháng 10: Honda CR-V giảm mạnh tiêu thụ dù có ưu đãi lớnHonda CR-V e:HEV là một trong số ít những mẫu xe hybrid ghi nhận sức tiêu thụ sụt giảm ở tháng 10, đi ngược xu hướng chung của toàn phân khúc cũng như thị trường.
Không phải Toyota, Honda là hãng Nhật đầu tiên lắp xe hybrid tại Việt Nam?Honda CR-V e:HEV RS sẽ là mẫu xe hybrid được Honda Việt Nam lắp ráp trong nước, dự kiến xuất xưởng vào đầu năm 2026.
Cuộc đua "nước rút" phân khúc SUV cỡ C, có xe ưu đãi cả trăm triệu đồngTrong khi một số sản phẩm tồn kho được giảm giá cả trăm triệu đồng thì những mẫu xe mới, có sức hút tốt cũng được nhà sản xuất ưu đãi lệ phí trước bạ, quy đổi tương đương vài chục triệu đồng.
Mẫu xe hybrid bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 8 có giá ngang EverestĐây là lần đầu tiên Honda CR-V e:HEV RS bán chạy nhất nhóm xe hybrid, kể từ khi ra mắt Việt Nam vào cuối năm 2023.
Nhóm xe hybrid tháng 9: CR-V tăng trưởng doanh số vẫn xuống hạngHonda CR-V e:HEV RS không thể duy trì vị thế dẫn đầu nhóm xe hybrid trong tháng 9, nhưng vẫn thu hút được một lượng khách hàng đáng kể.
SUV Nhật cùng cỡ CX-5 có ưu đãi lên tới 150 triệu, vẫn đắt ngang xe hạng DƯu đãi của Honda CR-V có sự chênh lệch tùy từng đại lý nhưng đa phần đều lên tới hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng cần đánh đổi bằng năm sản xuất.
Lắp ráp xe hybrid ở Việt Nam: Rót trăm triệu USD, khách hàng hưởng lợi képNhiều hãng “bứt tốc” với chiến lược lắp ráp xe hybrid ở Việt Nam, không chỉ tạo lợi thế giữa thị trường ngày càng khó đoán mà còn giúp giá xe giảm mạnh khi kết hợp với các chính sách mới.
Loạt xe từng đội giá hoặc “kèm lạc” nay lại cần ưu đãi, giảm giá mạnhNhiều mẫu ô tô “hot” một thời đến mức ngay cả khi khách Việt sẵn sàng chi thêm cũng không có xe giao ngay, nhưng nay lại có ưu đãi giảm giá.