Nhật Bản chuyển giao công nghệ sản xuất tỏi đenĐầu tháng 11 vừa qua, TS. Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đã trao Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển giao độc quyền công nghệ sản xuất tỏi đen cho 2 công ty Nagamine và công ty Dược Phẩm Đông Á.
Dược Nam Hà vươn tầm quốc tế với giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024"Dược Nam Hà, một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" (Corporate Excellence Award) tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu chính sách tại Trường Đại học Quốc gia MalayaTổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh chặng đường tiếp theo của Việt Nam và Malaysia cũng như việc bảo đảm một hệ thống quốc tế công bằng, rộng mở phụ thuộc lớn vào sự phát triển vững mạnh của ASEAN.
HDPHARMA đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMPVới 6 thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương (HDPHARMA) đã đầu tư dây chuyền sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMP, nhằm thực hiện sứ mệnh sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn cao, với chi phí phù hợp cho người Việt.
Dat Bike - Startup giữ vững bản sắc Việt trên trường quốc tếĐại diện Dat Bike chia sẻ về ý nghĩa của những bước tiến chiến lược mà startup này đang thực hiện khi trong sơ đồ cấu trúc của Dat Bike có công ty mẹ nằm tại Singapore.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Dược phẩm Thái Minh - Thương hiệu quốc gia 2024: Thành công dựa trên giá trị con ngườiTrong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành dược phẩm Việt Nam, Dược phẩm Thái Minh nổi bật không chỉ nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến mà còn bởi triết lý phát triển con người đầy nhân văn.
Cảnh giác lương y gia truyền dỏm quảng cáo thổi phồng bài thuốcThời gian qua, Cục Quản lý Y, Dược Cổ truyền nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của các lương y sở hữu bài thuốc y học cổ truyền bị mạo danh, quảng cáo quá mức trên mạng xã hội.
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.
Ngành công nghiệp dược Việt Nam đối mặt nhiều thách thứcThị trường thuốc Việt Nam đạt khoảng 7 tỉ USD trong năm 2023; ngành công nghiệp dược của nước ta có tốc độ tăng trưởng cao trong 10 năm qua với tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm đạt 7,3%.