Chủ cửa hàng phát điện miễn phí giúp dân sạc pin sau bão KalmaegiMột cửa hàng bán quần áo ở Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai) chủ động dùng máy phát điện phục vụ miễn phí giúp người dân sạc pin trong lúc khu vực này mất điện hơn một ngày sau khi bão Kalmaegi đổ bộ.
"Lắp camera tại phòng thay đồ là vi phạm nghiêm trọng đời tư của công dân"Theo Thượng tá Đào Trung Hiếu, việc lắp đặt camera tại phòng thay đồ, nhà vệ sinh hoặc khu vực có tính riêng tư là hành vi vi phạm nghiêm trọng quyền bất khả xâm phạm đời tư của công dân.
Vụ cô gái Hà Nội lộ clip nhạy cảm sau khi chụp ảnh: Cửa hàng đã gỡ cameraSau sự việc nữ sinh ở Hà Nội bị phát tán hình ảnh nhạy cảm, tiệm chụp ảnh tự động trên đường Bạch Mai đã tháo gỡ camera trong phòng trang điểm, yêu cầu khách thay quần áo ở nhà vệ sinh.
Cái cân ở cửa ra máy bay gây tranh cãi, Cục Hàng không ra chỉ đạoCục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không nhanh chóng rà soát quy trình kiểm soát hành lý xách tay tại khu vực làm thủ tục hàng không và cửa lên tàu bay để tránh ùn tắc, tạo thuận lợi cho hành khách.
Top 5 quán đồ Âu ngon, thu hút thực khách khu vực Hoàn KiếmKhu trung tâm Hà Nội không chỉ nổi tiếng với ẩm thực Việt mà còn là điểm lý tưởng thưởng thức các món Âu tinh tế, từ nhà hàng Pháp cho đến các quán kết hợp nhiều phong cách ẩm thực.
Camera ngụy trang được rao bán công khai: Làm gì để tránh bị quay lén?Vụ việc một thiếu nữ nghi bị quay lén và phát tán clip nhạy cảm trong phòng thay đồ của một tiệm chụp ảnh ở Hà Nội đang khiến dư luận phẫn nộ và dấy lên nhiều lo ngại.
Xuyên đêm cứu hồ thủy lợi 1,7 triệu m3 nguy cơ vỡ ở Lâm ĐồngHàng chục cán bộ, chiến sỹ thuộc nhiều lực lượng được điều động đến hiện trường hồ chứa nước Cay An để thực hiện các biện pháp gia cố thân đập, cứu công trình.
3 tỷ phú ăn gà rán uống bia, trả tiền hóa đơn cho khách, quán ăn "vỡ trận"Sau bữa gà rán, uống bia của 3 tỷ phú công nghệ thế giới, quán ăn ở Seoul (Hàn Quốc) rơi vào tình trạng "vỡ trận" bởi lượng khách đông bất ngờ. Nhiều người tranh nhau tìm chỗ ngồi của các tỷ phú.
“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
Hai chị em sống cùng thi thể mẹ 19 ngày vì được dặn không phiền hàng xómThấy mùi hôi khó chịu từ căn nhà, những người hàng xóm sống tại tỉnh Trung Java (Indonesia) đập cửa. Họ thấy 2 cô gái trẻ trong tình trạng kiệt sức vì nhịn ăn, túc trực bên cạnh thi thể người mẹ.
Cuộc tháo chạy của cả gia đình khi bão Kalmaegi ập tới“Bão đến, gió mạnh như muốn nhấc cả căn nhà lên. Tôi chỉ kịp hét vợ bế con chạy ra ngoài. Chúng tôi đi được mấy bước, cả căn nhà đổ sập sau lưng”, anh Vang nói.
Người dân Gia Lai hối hả tích thực phẩm, chằng chống nhà đón bão KalmaegiTrước khi bão Kalmaegi đổ bộ, lực lượng chức năng ở Gia Lai đang khẩn trương vận động người dân di dời đến nơi an toàn. Tại khu vực trung tâm, người dân cũng đổ xô đến siêu thị mua thực phẩm dự trữ.