Lật tẩy chiêu trò chiếm đoạt hàng chục điện thoại iPhoneHậu dùng thông tin giả liên hệ các cửa hàng điện thoại ở Đà Nẵng để mua số lượng lớn iPhone nhưng chỉ thanh toán một phần tiền hoặc đưa ra nhiều lý do để khất nợ, sau đó cắt đứt liên lạc, bỏ trốn.
Bốn bị cáo lĩnh 44 năm tù vì ép các cô gái trẻ phục vụ quán karaokeNhóm đối tượng thỏa thuận tuyển nhân viên hoặc bỏ tiền ra mua các cô gái trẻ về rồi nuôi nhốt, đe dọa đánh đập, cưỡng bức lao động, buộc các nạn nhân phải liên tục tiếp khách để thu lợi bất chính.
Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
Thay nhớt tự động - giải pháp tối ưu cho môi trường và người tiêu dùngGiải quyết những hạn chế trong việc thay nhớt bằng phương pháp thủ công bằng cách cải tiến công nghệ sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và cả hiệu quả môi trường xã hội.
Cô gái xinh đẹp bỏ tiếp viên hàng không, bán hàng chợ đêm kiếm bộn mỗi tốiCô gái sinh năm 1995 ở Trung Quốc từ bỏ công việc tiếp viên hàng không và lựa chọn bán hàng ở chợ đêm mang về thu nhập tốt.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
49 giây nhóm "người hùng" ở Hà Nội phá cửa, cứu ngôi nhà phát hỏaĐoạn video chỉ 49 giây ghi lại cảnh nhóm "người hùng" phá cửa, dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy nhà dân trên phố Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) đang gây sốt trên mạng.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Quán cà phê ở Hà Nội chi 250 triệu trang trí Noel phục vụ khách "sống ảo"Khách kéo đến quán cà phê ở Hà Nội chụp ảnh bối cảnh không khí Giáng sinh từ sáng đến tối, tuy vậy chủ quán cho biết "không phải cứ đông khách là có lãi".
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Hiện vật quý về nơi tiếp nhận 200 tấn vũ khí, hàng chi viện cho miền NamTỉnh Phú Yên đã trưng bày nhiều hiện vật quý về bến Vũng Rô - nơi tiếp nhận những con tàu không số chở hơn 200 tấn vũ khí, hàng chi viện từ miền Bắc gửi vào miền Nam để nhân dân chiến đấu, cứu nước.