Người dân Thủ Đức khổ sở vì "phố thành sông", nghĩ đủ kiểu chống ngậpNgười dân và tiểu thương ở khu vực chợ Thủ Đức phải tìm đủ mọi cách để vượt qua cảnh mưa lớn, nước ngập sâu suốt nửa tháng qua.
Dở khóc dở cười khui giỏ quà Tết: 7 phần vỏ hộp, 3 phần bánh kẹo rởmHồi hộp mở giỏ quà Tết 700.000 đồng nhưng rồi anh Đạt phải vứt đi gần như toàn bộ vì chai rượu vang có vị chua loét, kẹo hoa quả cứng như đá và các loại ô mai có vị ẩm mốc không thể nuốt nổi.
Cần quản lý chặt các hàng quán, gánh hàng rong trước cổng trường họcThời gian qua liên tiếp xảy ra các vụ học sinh ngộ độc thực phẩm do ăn các loại thực phẩm, bánh kẹo ở trước cổng trường.
Sắm Tết: Quà biếu ngập tràn, người mua lo gặp "treo đầu dê bán thịt chó"Những phần quà biếu Tết được đóng gói đẹp mắt, đa dạng mức giá. Tuy nhiên, người mua cần cẩn thận lựa chọn đơn vị bán hàng để tránh mua phải hàng "treo đầu dê, bán thịt chó".
Thăng hạng loại kẹo "nhà nghèo", người phụ nữ đưa đặc sản quê đi muôn nơiTừ một loại thức ăn quà quê dân dã với tuổi thơ nhiều người, chị Mỹ Phước đã nâng cấp mẫu mã, chất lượng cho món kẹo đậu phộng để biến nó thành "đặc sản", quảng bá và tiêu thụ khắp mọi miền.
Bán hàng ngày Tết: Khách thử quần áo cả tiếng chưa mua; hoa tươi đắt hàngCác cửa hàng thời trang đồng loạt xả giá 49.000-99.000 đồng để nghỉ Tết nhưng một vài chỗ vẫn bị "khách thử cả tiếng chẳng mua". Trong khi đó, chợ hoa, quầy tạp hóa, hàng bánh kẹo... lại đông khách.
Tháng kiếm ăn của những người kinh doanh mâm đồ cúngTháng Giêng là thời điểm doanh thu tăng nhiều lần của các cửa hàng cung cấp mâm cúng quả, bánh. Bên cạnh thuận lợi, kinh doanh mặt hàng này đi kèm nhiều rủi ro về cách bảo quản, vận chuyển sản phẩm.
Gần 800kg bánh, kẹo, hạt "bẩn" tại TPHCM bị tiêu hủy bằng cách xay nát766kg bánh, kẹo, hạt hướng dương, mứt... vừa bị cơ quan quản lý thị trường tại TPHCM tiêu hủy trước dịp Tết Nguyên đán. Tổng trị giá hàng hóa là hơn 264 triệu đồng. Phương thức tiêu hủy là xay nát.
"Kẻ khóc, người cười" giữa chợ truyền thống và siêu thị ngày giáp TếtNhững ngày giáp Tết, tại siêu thị, trung tâm thương mại luôn đông đúc khách hàng, trong khi đó ở chợ truyền thống chỉ có lác đác khách đến mua hàng.
Những anh em doanh nhân nổi tiếng trên thương trường Việt NamTrên thương trường Việt Nam, nhiều anh em doanh nhân cùng nhau gánh vác doanh nghiệp với đủ ngành nghề từ vàng bạc đá quý, thực phẩm cho đến xây dựng...
Nhớ những dịp Tết của một thời tuổi thơ tôiMỗi khi Tết đến trong tôi lại nôn nao nỗi nhớ về một miền cổ tích, nơi tôi sinh ra và có những tháng ngày ấu thơ đầy ắp những kỷ niệm.
Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa SumikaKẹo sữa Sumika được cải tiến về công thức giúp mềm dai hơn, giảm độ dính răng khi nhai.