Tân Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: "Sẽ đổi mới tư duy mạnh mẽ"Tân Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh khẳng định sẽ tăng cường quản lý nhà nước, đổi mới tư duy mạnh mẽ, khai thác nguồn lực tài nguyên, môi trường tốt nhất.
Coteccons được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Coteccons được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam - cột mốc trong hành trình 20 năm, sự công nhận cho nỗ lực của Coteccons trong xây dựng giá trị bền vững, hướng đến việc được công nhận Industry Leader, góp phần nâng tiêu chuẩn ngành xây dựng.
Mô hình thuê xe dài hạn và triển vọng tại Việt NamVới tư duy sở hữu linh hoạt, sự phát triển của hệ sinh thái xe điện và đặc biệt là sự gia nhập của những cái tên mới như FGF, mô hình thuê xe ô tô dài hạn được các chuyên gia dự đoán sớm trở thành mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam.
Nhà phố - xu hướng đầu tư bất động sản Phổ YênPhổ Yên - từ thị trường đầu tư quen thuộc với các lô đất nền, nay đang chứng kiến sự chuyển mình khi loại hình nhà phố dần được giới đầu tư ưa chuộng.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Chuyến đi khai mở thị trường, thu hút dòng vốn Trung Đông của Thủ tướngChuyến thăm 3 nước Trung Đông của Thủ tướng Phạm Minh Chính thể hiện tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược, cam kết mạnh mẽ, hành động quyết liệt trong thúc đẩy hợp tác với khu vực rất giàu tiềm năng.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Nếu muốn con tự tin, mạnh mẽ, đừng để con mắc vào 7 cái bẫy thường gặpSức mạnh tinh thần của một cá nhân nằm ở việc họ biết rõ mình nên và không nên làm gì. Dưới đây là 7 lỗi sai thường gặp trong cách thức tư duy, cha mẹ nên giúp con tránh mắc phải.
Agribank nhận vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Đây là năm thứ 4 liên tiếp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu của Agribank.
Nhà vô địch Tiếng nói Xanh mùa 1 chia sẻ bí kíp chinh phục đỉnh caoThách thức cam go, trải nghiệm quý giá và cơ hội cọ xát với những tài năng trẻ từ khắp mọi miền đất nước đã tạo nên nhà vô địch Tiếng nói Xanh mùa 1 tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng mang ý tưởng xanh vào cuộc sống.
Cứ 5 năm kể từ khi khởi nghiệp, có đến 95% doanh nghiệp "rơi rụng"PGS.TS Trần Hữu Đức chỉ ra rằng trong vòng 5 năm kể từ khi bắt đầu, khoảng 95-97% doanh nghiệp sẽ "rơi rụng". Cạnh tranh bằng chất lượng mới là chiến lược bền vững cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.
"Tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả"Nhấn mạnh tầm quan trọng của bộ máy tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, Tổng Bí thư Tô Lâm cho rằng tầng nấc trung gian dẫn đến mất thời gian qua "nhiều cửa" thủ tục hành chính, gây cản trở, tạo điểm nghẽn.