Abank hợp tác cùng BestB Capital, tiên phong xu hướng bảo hiểm 4.0Mới đây, Abank - một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực tài chính công nghệ đã “bắt tay” hợp tác cùng BestB Capital kí kết về việc huy động vốn, đảm bảo nguồn lực lâu dài cho việc phát triển dự án mới của Abank.
Chiến lược đẩy mạnh số hóa sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas LifeChia sẻ ở Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện MB Ageas cho biết chiến lược số hóa sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành.
Freelancer "quay xe", bỏ thu nhập 65 triệu đồng/tháng về làm văn phòngSau nhiều năm làm freelancer, Quốc Vinh từ bỏ thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng để quay về cuộc sống văn phòng, chấp nhận lên công ty chấm công mỗi ngày để có sự nghiệp thăng tiến hơn.
Xu hướng mua bảo hiểm trực tuyến tăng nhanhThời đại công nghệ cho phép người dùng mua và thanh toán các gói bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều ưu điểm khác. Xu hướng này theo nhiều chuyên gia nhận định sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm tới.
Bảo hiểm OPES tiên phong trải nghiệm số dành cho khách hàngĐẩy mạnh ứng dụng công nghệ gia tăng sản phẩm thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã đưa OPES trở thành một trong những nhà bảo hiểm số tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Bảo hiểm Bảo Việt bắt kịp xu hướng bảo vệ sức khỏe cho người khỏeBên cạnh việc tìm kiếm khoản sinh lời và tiêu sản, người tiêu dùng cũng có xu hướng đầu tư vào những giá trị bền vững, nhất là sức khỏe. "Bảo vệ sức khỏe cho người khỏe" trở thành xu hướng của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây.
MSB giới thiệu hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệpTham dự sự kiện "Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024", Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) giới thiệu nhiều giải pháp đột phá về công nghệ với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Độc lập tài chính - tôn chỉ của phái đẹp thời 4.0Phụ nữ thời nay tự tin khẳng định mình trong các lĩnh vực nghề nghiệp, tỏa sáng với bản lĩnh và luôn tự chủ tài chính với những kế hoạch dự phòng để theo đuổi đam mê.
Ứng dụng bệnh án điện tử, trí tuệ nhân tạo trong khám chữa bệnhChuyển đổi số là xu hướng tất yếu của thời đại 4.0, trong đó có lĩnh vực y tế. Nó giúp người dân tiếp cận dịch vụ y tế nhanh chóng, kịp thời, góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.
Bùi Công Nam lan tỏa câu chuyện chăm sóc gia đình qua "Lá chắn phi thường"Trên nền nhạc sôi động rộn ràng, chàng nhạc sĩ đa tài của showbiz Việt khéo léo kể câu chuyện ý nghĩa về cách chăm sóc gia đình thông qua MV "Lá chắn phi thường", để cả nhà cùng mạnh khỏe.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.