Xe giá rẻ năm 2018: “Chả bao giờ có với chính sách này!“"Vì cơ quan chức năng luôn luôn phải tìm cách tăng thuế, phí mà thuế và phí là các yếu tố cấu thành lên giá nên chắc chắn người Việt Nam không bao giờ được hưởng xe giá rẻ đâu."
Đại hạ giá ô tô và giấc mơ xe giá rẻ năm 2018 của người ViệtTrước thời điểm chỉ còn cách 10 tháng nữa là thuế nhập khẩu xe ô tô Thái Lan, Indonesia về Việt Nam được xoá bỏ, chưa bao giờ người tiêu dùng Việt trông chờ một kịch bản giá xe rẻ, mua xe dễ năm 2018. Tuy nhiên, chỉ thuế nhập được xoá bỏ là điều kiện cần, chưa phải là điều kiện đủ bởi hiện đã và đang có nhiều chính sách được điều chỉnh khiến giá xe có thể tăng.
Ford coi các hãng xe Trung Quốc là mối đe dọa thực sựĐã qua rồi cái thời mà các hãng xe Trung Quốc bị xem như "công dân hạng hai" trong ngành công nghiệp ô tô.
Chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng bằng chiêu trò lừa bán ô tô giá rẻĐể có tiền tiêu xài, Đức lập 3 tài khoản Facebook, lừa bán ô tô giá rẻ qua mạng. Sau khi khách chuyển tiền đặt cọc, anh ta chặn liên lạc.
Doanh số tăng 2,5 lần, Mitsubishi Outlander vẫn xếp cuối phân khúc C-SUVKhuyến mại hấp dẫn từ nhà sản xuất giúp Mitsubishi Outlander cải thiện đáng kể sức tiêu thụ trong tháng 8, nhưng chưa đủ để vượt qua các đối thủ.
Sharp lên kế hoạch sản xuất ô tô, dáng vuông vức và nhiều công nghệĐể biến mong muốn này thành hiện thực, Sharp dự kiến bắt tay hợp tác với Foxconn, nhà sản xuất linh kiện điện tử lớn nhất thế giới, một trong những nhà thầu sản xuất iPhone cho Apple.
Ô tô "nội" vừa được ưu đãi trước bạ, hãng xe này còn giảm giá tới 80 triệuSong song với chính sách kích cầu của Chính phủ thì Honda cũng điều chỉnh giảm giá 40-60 triệu đồng cho City và 60-80 triệu đồng cho dòng CR-V.
Giá pin ô tô điện hiện chỉ bằng 1/10 so với cách đây 15 nămĐó là thống kê của Bộ Năng lượng Mỹ, cho thấy ô tô điện có thể không còn là thứ gì xa với như trước đây, mà rẻ hơn rất nhiều.
Kia Carnival 2024 ra mắt Việt Nam: Bỏ máy xăng, giá "sàn" tăng 110 triệuLà bản nâng cấp giữa vòng đời, Kia Carnival 2024 có một số thay đổi về thiết kế, bổ sung tiện nghi và an toàn, nhưng không có tùy chọn hybrid như thị trường quốc tế.
Kịch bản của ô tô Trung Quốc tại Việt Nam: Chốt giá cao, sau giảm mạnh?Các mẫu ô tô Trung Quốc được phân phối tại Việt Nam không còn cạnh tranh bằng yếu tố giá rẻ, thậm chí nhiều mẫu có giá cao. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm liên tục giảm giá mạnh sau một thời gian ngắn.
Bộ Công Thương: Trung bình 1.000 người Việt thì 63 người sở hữu ô tôNếu như năm 2010, tỷ lệ sở hữu ô tô tại Việt Nam khoảng 18,7 xe/1.000 dân, thì 13 năm sau, mức sở hữu xe bình quân đầu người tăng lên 63 xe/1.000 dân.
Không bán nổi 100 xe mỗi tháng, chuyện gì đang xảy ra với Kia Morning?Cộng dồn 8 tháng đầu năm 2024, lũy kế doanh số của Kia Morning chưa vượt qua mốc 500 chiếc, đồng thời giảm hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.