Cao tốc trục dọc - ngang ở ĐBSCL gặp khó do nguồn nguyên vật liệu khan hiếmCao tốc Cần Thơ - Cà Mau (trục dọc) và cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (trục ngang) vẫn còn thiếu khối lượng lớn nguyên vật liệu phục vụ thi công. Những khó khăn này đang chờ được tháo gỡ.
Sự cố khi đào ngầm metro ở Hà Nội: Bùn vẫn phun lên, chủ đầu tư xin lỗiBùn vẫn phun lên và tràn đầy ra ngõ 7 phố Giang Văn Minh do thi công đoạn ngầm dự án đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - ga Hà Nội, hàng chục công nhân đang khắc phục sự cố.
Sự cố khi đào ngầm metro: Hỗ trợ mỗi hộ dân bị ảnh hưởng 1 triệu đồngSau sự cố tràn bùn khiến hàng chục hộ dân bị ảnh hưởng, nhà thầu thi công đoạn ngầm dự án đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đã hỗ trợ 30 hộ dân mỗi hộ 1 triệu đồng.
Công bố nguyên nhân sự cố khi đào hầm metro Nhổn - ga Hà NộiMột trong các nguyên nhân dẫn đến sự cố bùn đất, phụ gia phun trào là do dưới lòng đất có các đường giếng khoan, cống thoát nước cũ tạo thành đường đi cho phụ gia khoan hầm trào lên mặt đất.
Sự cố đào ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội: Người dân thâu đêm dọn nhà do bùnNhiều người dân sống tại ngõ 7 Giang Văn Minh cho biết, thời điểm bùn đất phun trào đã bắn tung tóe, cao 2-3m, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống.
Xảy ra sự cố khi đào ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội, 100 công nhân khắc phục100 công nhân đã được huy động để xử lý sự cố tràn bùn khi thi công đào hầm tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - ga Hà Nội.
Sự cố khi đào ngầm metro: Máy đào hầm "Thần tốc" đã đi qua khu dân cưNgày 22/2, bùn vẫn tiếp tục trào lên trong ngõ 7 phố Giang Văn Minh khiến cuộc sống người dân ở khu vực này bị đảo lộn. Chủ đầu tư cho biết, máy đào hầm số 1 tối 22/2 đã thi công qua khu vực này.
Cục Đường bộ yêu cầu sửa chữa triệt để các hư hỏng trên cao tốcCục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các chủ đầu tư dự án chỉ đạo các nhà thầu thi công khắc phục, sửa chữa triệt để các hư hỏng mới phát sinh trên cao tốc.
Chính phủ giao Hà Nội và 3 bộ vào cuộc ngay để "hồi sinh" sông Tô LịchPhó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu Hà Nội quyết định và thực hiện dự án bổ cập nước sông Hồng vào sông Tô Lịch theo tinh thần "địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm".
Đường 8 làn ở Hà Nội thông thoáng sau khi ngắt đèn đỏ, đóng ngã tưSau khi đóng ngã tư, ngắt đèn tín hiệu tại nút giao Nguyễn Văn Giáp - Trần Hữu Dực, tuyến đường 8 làn Trịnh Văn Bô - Nguyễn Văn Giáp (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thoát cảnh ùn tắc.
Vận hành tạm thời công trình 500 tỷ đồng ngăn mặn lớn nhất Sóc TrăngCống âu Rạch Mọp ở Sóc Trăng được vận hành tạm thời để chuẩn bị đưa vào sử dụng nhằm kiểm soát mặn, giữ ngọt trên sông Hậu.
Hà Nội thông báo chốt phương án, cam kết thời gian "hồi sinh" sông Tô LịchHà Nội thống nhất chọn phương án tuyến ống dẫn nước sông Hồng từ cống qua đê đi hướng đường Võ Chí Công và đưa nước vào đầu sông Tô Lịch tại vị trí cống qua đường Hoàng Quốc Việt.