Con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top "hấp dẫn nhất thế giới"Phố ốc Vĩnh Khánh (phường Khánh Hội, TPHCM) bất ngờ lọt top 10 trong danh sách "31 con đường hấp dẫn nhất thế giới 2025" do tạp chí Time Out công bố.
Nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân tăng mạnhViệt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại nhờ những yếu tố như dân số già hóa nhanh, nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao tăng mạnh ở cả thành thị lẫn nông thôn...
Quảng Ninh giới thiệu tiềm năng du lịch tại “Ngày Lữ hành 2025”Tại “Ngày Lữ hành Việt Nam 2025”, Quảng Ninh quảng bá tiềm năng du lịch, đặt mục tiêu đón 21 triệu lượt khách năm 2025 và hướng tới trở thành trung tâm du lịch tầm khu vực.
Việt Nam là một trong hai quốc gia dẫn đầu mức tăng trưởng khách quốc tếTrong 10 tháng đầu năm nay, Việt Nam đón trên 17,2 triệu lượt khách quốc tế, là một trong hai quốc gia dẫn đầu thế giới về mức tăng trưởng lượng khách quốc tế trong nửa đầu năm.
An cư và sinh lời - giải pháp “nguồn thu kép” từ Gem ParkNhằm mang đến sự an tâm cho chủ sở hữu trong giai đoạn đầu khai thác cho thuê, Gem Park ra mắt chương trình cho thuê cam kết “1 căn hộ - 2 nguồn thu” - giải pháp hỗ trợ đầu tư tối ưu giá trị tài sản dài hạn cho nhà đầu tư.
Tình trạng kháng thuốc kháng sinh ngày càng phức tạpTại Việt Nam, bệnh hô hấp chiếm tỷ lệ nhập viện cao ở cả trẻ em và người lớn tuổi. Đáng chú ý, đã xuất hiện tình trạng vi khuẩn kháng với nhóm kháng sinh được kê đơn phổ biến hiện nay.
Samwonjung – Dấu ấn ẩm thực Hàn trong lòng phố cổSamwonjung, thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc gần 50 năm tuổi, ra mắt cơ sở tại số 20 Nguyễn Quang Bích, phố cổ Hà Nội.
AEON vào “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam trở thành doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên vào “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Đồng thời, AEON Việt Nam cũng giữ vững vị trí top 1 ngành bán lẻ, bán sỉ, thương mại trong 3 năm liên tiếp.
Uniqlo khởi động Tuần lễ cảm ơn, góp một phần doanh thu xây dựng hai điểm trườngUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động Chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11.
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, kiếm lời nghìn tỷ: Mailisa quảng cáo ra sao?Mailisa quảng cáo Doctor Magic “nhập khẩu chính ngạch từ Hong Kong”, an toàn, đạt chuẩn, dùng hình ảnh khách hàng thật để tạo niềm tin, bán giá cao và thu lợi hàng nghìn tỷ đồng.
Lượng khách Việt Nam du lịch Hong Kong tăng trưởng ấn tượngVới nhịp sống hiện đại, cảnh quan độc đáo, Hong Kong (Trung Quốc) ngày càng hấp dẫn du khách Việt. Từ tháng 1 đến tháng 7, nơi đây đón hơn 39.000 lượt khách Việt Nam, tăng 46,6% so với cùng kỳ.
Cạnh tranh lợi nhuận giữa ngành hàng không và đường sắt cao tốc Trung QuốcSự phát triển nhanh của mạng lưới đường sắt Trung Quốc đã làm thay đổi căn bản mô hình di chuyển nội địa, đẩy các hãng hàng không vào cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn.