Lotte Mart Việt Nam là doanh nghiệp thực thi ESG toàn diệnCông ty Cổ phần trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart) được ghi nhận nằm trong Top 10 doanh nghiệp thực thi ESG toàn diện nổi bật tại lễ vinh danh Vietnam ESG Awards 2025 do báo Dân trí tổ chức.
Thủ tướng: “Quyết tâm nghiên cứu, sản xuất vũ khí tiên tiến, hiện đại”Cùng với nhiệm vụ phát triển công nghiệp quốc phòng theo hướng chủ động, tự lực, tự cường, lưỡng dụng, Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu quyết tâm nghiên cứu, sản xuất vũ khí trang bị tiên tiến, hiện đại.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Nguyễn Kim làm ăn ra sao dưới “tay” người Thái?Nguyễn Kim từng là biểu tượng của thị trường bán lẻ điện máy Việt Nam. Tuy nhiên, chuỗi đã đánh mất dần vị thế suốt thập kỷ về tay người Thái.
Mộc Châu Creamery: Di sản từ "nghệ nhân sữa" và vị ngon tiếp nối truyền đờiSự ra đời của Mộc Châu Creamery đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu sữa kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tay nghề truyền thống, nơi tinh hoa gần 7 thập kỷ được tiếp nối, nâng tầm, tạo nên chuẩn mực sữa tươi cao cấp mang bản sắc Việt.
Quả bóng vàng Việt Nam 2025: Đình Bắc sáng giá nhất?Trước khi lễ trao giải Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam năm 2025 diễn ra tối 26/12, giới chuyên môn trong nước nhận định Nguyễn Đình Bắc là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu.
35 năm “thắp sáng mọi khoảnh khắc” cuộc sống hàng triệu gia đình Việt của NanocoGần 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Nanoco đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị điện, chiếu sáng và điện gia dụng quen thuộc với hàng triệu gia đình.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Hành trình 18 năm phát triển của trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện White PalaceTừ bước tiến tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sự kiện, White Palace đã không ngừng ghi dấu ấn nổi bật, giữ vững vị thế trong suốt hành trình 18 năm phát triển.
Tàu chở 9 thuyền viên và hơn 2.300 tấn clinker gặp sự cố trên biểnQuá trình vào cảng Cửa Việt, tỉnh Quảng Trị bốc dỡ hàng hóa, tàu Trường Tâm 66 chở hơn 2.300 tấn clinker bị mắc cạn, nước tràn vào buồng máy.
Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô ký kết hợp tác chiến lượcNgày 19/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô đã diễn ra, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi năng lượng xanh cho doanh nghiệp công nghiệp tại Việt Nam.
Xây dựng doanh nghiệp dân tộc trong kỷ nguyên mớiTrong năm 2026, thời điểm bản lề khi Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới với mục tiêu tăng trưởng hai con số và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia, doanh nghiệp dân tộc được đặt ở vị trí trung tâm của chiến lược phát triển dài hạn.