LienVietPostBank nâng thời gian phục vụ khách hàng của tổng đài lên 24/24hĐể kịp thời hỗ trợ nhu cầu của khách hàng bất cứ thời gian nào, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức nâng thời gian phục vụ khách hàng qua Tổng đài 1800 55 77 58 lên 24/24h tất cả các ngày trong năm (hoạt động cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).
Hình hài tuyến tàu điện đô thị LRT đầu tiên ở Việt NamTuyến tàu điện nhẹ này không chỉ nâng cao năng lực của Phú Quốc trong công tác tổ chức APEC 2027, mà còn mở ra một giai đoạn mới về phát triển hạ tầng và không gian đô thị đặc khu.
Hà Nội: Quán cà phê có gấu bông hơn 2m, chủ quán… ghi nhớ từng khách hàngNhờ không gian rộng rãi cùng điểm nhấn là chú gấu bông cao hơn 2m đặt trong quán, Le’s Coffee thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm không gian và chụp ảnh cùng chú gấu khổng lồ.
Chuyển đổi số tại BIC: Đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàngCông nghệ đóng vai trò là đòn bẩy chiến lược, không chỉ hỗ trợ vận hành, mà còn kiến tạo những giá trị khác biệt và mở ra một kỷ nguyên số hóa toàn diện cho Bảo hiểm BIC.
TPHCM: Nhà mạng triển khai mô hình giao dịch không giấy tờNgày 19/12, VNPT đã triển khai mô hình chuỗi điểm giao dịch số không giấy tờ tại TPHCM.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
JW Marriott Hotel & Suites Saigon ra mắt loạt hoạt động nhân mùa lễ hộiJW Marriott Hotel & Suites Saigon mang đến một trong những không gian Giáng sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.
Bắt nhân viên ngân hàng ở Lâm Đồng vì chiếm đoạt 8 tỷ đồngTrong thời gian làm nhân viên ngân hàng ở tỉnh Đắk Nông (cũ), nay là tỉnh Lâm Đồng, Phan Tấn Hoàng lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng rồi vay và chiếm đoạt 8 tỷ đồng của nhiều người.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
Hãng bay bác bỏ cho người chết lên máy bay, người nhà nạn nhân bị chỉ tríchKhi lên máy bay, người nhà nạn nhân nói vị khách 89 tuổi chỉ mệt và đang ngủ. Tuy nhiên khi máy bay sắp cất cánh, tiếp viên của easyJet, một hãng hàng không của Anh phát hiện người này đã tử vong.
Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung: Lấy AI và trải nghiệm sau mua làm trọng tâmTiếp nối đà tăng trưởng ấn tượng của năm cũ, Thế Giới Di Động và Samsung vừa ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh năm 2026, xác định phân khúc cận cao cấp cùng Galaxy AI là chìa khóa để chinh phục người dùng Việt.
TMT Motors hợp tác Carpla Service cung ứng dịch vụ bảo hành, sửa chữa toàn quốcMới đây, TMT Motors và Carpla Service đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung ứng dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe trên phạm vi toàn quốc.