LienVietPostBank nâng thời gian phục vụ khách hàng của tổng đài lên 24/24h
Để kịp thời hỗ trợ nhu cầu của khách hàng bất cứ thời gian nào, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức nâng thời gian phục vụ khách hàng qua Tổng đài 1800 55 77 58 lên 24/24h tất cả các ngày trong năm (hoạt động cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).
Các dịch vụ chất lượng cao tiếp tục được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của LienVietPostBank cung cấp cho khách hàng bất kể ngày hay đêm với các tiện ích sau:
Khóa thẻ khẩn cấp; Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại; Hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch: Tiền gửi, tiền vay, thẻ, ngân hàng điện tử; Hướng dẫn thủ tục, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu; Tiếp nhận và ghi nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng.
LienVietPostBank cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và MIỄN PHÍ toàn bộ cước viễn thông của tất cả các cuộc gọi lên Tổng đài chăm sóc khách hàng.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là 1 trong 10 Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Nhật Hà