Đạm dế trong mì gói: Tầm nhìn mới của Rec RecGiữa nhịp sống hối hả của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại, thương hiệu Rec Rec tiên phong đổi mới sản phẩm bằng giải pháp độc đáo với mục tiêu sức khỏe và môi trường bền vững.
Từng thùng mì, bao gạo từ TPHCM tiếp sức miền Trung vượt lũ dữGiữa lúc mưa lũ nhấn chìm hàng nghìn căn nhà ở Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, người dân ở TPHCM gom từng thùng mì, bao gạo, chai nước… gửi về miền Trung giúp đồng bào trong hoạn nạn.
Vùng đất nổi tiếng với danh xưng 7 nghề thức giấc nhờ du lịch cộng đồngLàng du lịch sinh thái Trà Nhiêu ngày càng thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, các nghề truyền thống được giữ gìn qua nhiều thế hệ, góp phần quảng bá vùng “đất 7 nghề” vang danh một thời.
Ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium: Chiến lược mới của Acecook Việt NamSự kiện vừa diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là bản "âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.
Nhà nước muốn bán vốn hãng mì quốc dân “2 con tôm”, mức giá gây chú ýTháng 12, Vinataba dự kiến thoái vốn tại loạt doanh nghiệp, trong đó gây chú ý nhất là thương vụ bán trọn lô 20% cổ phần Miliket với giá khởi điểm 119.500 đồng/cổ phần.
Nhiều khách hàng tiếc nuối khi thương hiệu bánh mỳ tươi Bready đóng cửaBready được thành lập từ năm 2004 bởi bác sĩ Trần Quang Vinh, người từng theo học và tốt nghiệp bác sĩ chính quy. Sự xuất hiện của Bready lúc bấy giờ tạo ra một làn sóng mới cho bánh mì Việt Nam.
Thêm đạm thực vật mỗi sáng - Sống khỏe chủ động mỗi ngàyĐạm (protein) là thành phần dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong việc giúp duy trì các hoạt động sống của cơ thể.
Techcombank trong xu hướng bứt phá của thương hiệu châu Á trên bản đồ quốc tếCác thương hiệu châu Á, đặc biệt trong ngành tài chính - ngân hàng, đang ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng nhờ sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa, công nghệ và dữ liệu. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này khi nhiều doanh nghiệp ghi nhận tích cực.
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc tạo nên từ thương hiệuSự hiện diện của Acecook - một thương hiệu gắn bó với người Việt qua 30 năm - không chỉ bằng hương vị thân quen, mà còn bằng một hành trình xây hạnh phúc bằng ẩm thực.
Bánh mì Việt ở ÚcTương lai của ổ bánh mì Việt Nam trên thị trường Úc là rất hứa hẹn, không chừng vượt qua luôn món phở đang làm gương mặt đại diện cho ẩm thực Việt trên trường quốc tế!
Một buổi học đặc biệt: Học sinh “tay xách nách mang” vì đồng bào vùng lũKhác hẳn ngày thường, học sinh TPHCM hôm nay đến trường mang theo "hành trang" đầy yêu thương. Bài học về tình đồng bào được viết bằng sức trẻ và sự sẻ chia trong ngày đầu tuần.
Những thương vụ của Shark Bình ở "bể cá mập"Sau 5 mùa ngồi "ghế nóng", Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) là một trong số những "cá mập" có tỷ lệ giải ngân khá thấp, chỉ khoảng 15% so với số vốn cam kết đầu tư trên truyền hình.