Want-Want và câu chuyện xây dựng thương hiệu bánh gạo hàng đầu thế giớiHiện nay, Want-Want có đa dạng sản phẩm về thực phẩm, đồ uống và kem, có mặt tại 59 quốc gia trải dài khắp 6 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Món bánh tiến vua thành đặc sản nổi tiếng giúp dân quê kiếm tiền đều tayTừng dùng để dâng lên vua, bánh răng bừa ngày nay là đặc sản nổi tiếng ở xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nhiều năm qua, nhờ làm bánh "tiến vua", người dân nơi đây có thu nhập ổn định.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Triton mới chưa thể ganh đua cùng Ranger, thậm chí còn "chật vật" với HiluxTrái với kỳ vọng của nhà phân phối, Mitsubishi Triton sau khi nâng cấp vẫn chưa thực sự bứt phá, khó theo đuổi bước tiến của Ford Ranger.
Lễ hỏi của tiểu thư ở TPHCM: 18 lượng vàng, cổng hoa 10mLễ hỏi của tiểu thư Nam Phương và streamer Minh Duy gây chú ý với sính lễ "khủng" cùng không gian xa hoa. Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức bước vào chặng đường mới.
Ô tô gây tai nạn, bỏ mặc nạn nhân tại hiện trườngÔ tô biển số Đà Nẵng gây tai nạn cho xe máy trong đêm rồi bỏ chạy, để lại nạn nhân bị thương cùng phương tiện hư hỏng nặng tại hiện trường.
Đồ ăn ảnh hưởng tới cảm xúc như thế nào?Việc lựa chọn thực phẩm cũng có thể gây ra cảm giác lo âu hay thậm chí là trầm cảm.
Chiếc giỏ mây ở góc sân trường và tình cảm của học sinh Đà Nẵng với vùng lũTừng đôi dép cũ được cô trò trường mầm non ở Đà Nẵng vệ sinh sạch sẽ, đợi gửi ra cho trẻ em miền Bắc, nơi đang gánh chịu thiệt hại nặng nề từ trận lũ lịch sử sau cơn bão Yagi.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Xuất khẩu kỷ lục, Việt Nam vẫn nhập khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giớiBộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo năm nay, Việt Nam sẽ nhập khẩu tới 3,2 triệu tấn gạo và trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Philippines và Indonesia.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.