Want-Want và câu chuyện xây dựng thương hiệu bánh gạo hàng đầu thế giớiHiện nay, Want-Want có đa dạng sản phẩm về thực phẩm, đồ uống và kem, có mặt tại 59 quốc gia trải dài khắp 6 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Món bánh tiến vua thành đặc sản nổi tiếng giúp dân quê kiếm tiền đều tayTừng dùng để dâng lên vua, bánh răng bừa ngày nay là đặc sản nổi tiếng ở xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nhiều năm qua, nhờ làm bánh "tiến vua", người dân nơi đây có thu nhập ổn định.
Xuất khẩu kỷ lục, Việt Nam vẫn nhập khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giớiBộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo năm nay, Việt Nam sẽ nhập khẩu tới 3,2 triệu tấn gạo và trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Philippines và Indonesia.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Tháng 11: Món mới tại Rex Hotel - hương vị bình dị, chất chứa bao hồi ức xưaTrong cuộc đời mỗi người, ai cũng mang ký ức chứa đựng những yêu thương, cảm xúc vốn dĩ được giấu kín trong lòng, nhưng lại vô tình ùa về bởi hương vị quen thuộc thân thương. Đặc biệt là trong những món ăn giản đơn gắn liền với hoài niệm.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Đồ ăn ảnh hưởng tới cảm xúc như thế nào?Việc lựa chọn thực phẩm cũng có thể gây ra cảm giác lo âu hay thậm chí là trầm cảm.
Chiếc giỏ mây ở góc sân trường và tình cảm của học sinh Đà Nẵng với vùng lũTừng đôi dép cũ được cô trò trường mầm non ở Đà Nẵng vệ sinh sạch sẽ, đợi gửi ra cho trẻ em miền Bắc, nơi đang gánh chịu thiệt hại nặng nề từ trận lũ lịch sử sau cơn bão Yagi.
Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Rau xanh tại Hà Nội vẫn đắt đỏ sau bão, người mua than giá cao ngang thịtSau siêu bão Yagi, các loại rau xanh liên tục tăng, nhiều loại tăng từ 30-50% so với trước bão. Nguồn cung tại chợ cũng ít hơn đẩy giá các mặt hàng tăng cao khiến nhiều người bất ngờ.
Người Yên Bái chở 32 tấn hàng, xúc từng lon gạo cứu trợ vùng lũ Quảng BìnhNhìn thấy sự vất vả, nhọc nhằn của bà con vùng lũ Quảng Bình, người dân Yên Bái đã cùng quyên góp, chở hàng chục tấn đồ đi cứu trợ.
Gạo AAN xuất khẩu thành công vào Nhật BảnTập đoàn Tân Long cho biết tiếp tục xuất khẩu thành công gạo Japonica chất lượng cao mang thương hiệu AAN vào thị trường Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng Kiraboshi và bộ phận Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản.