AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Hơn 5.000 cây xanh được trồng trước ngày khai trương Aeon Mall HuếHơn 5.000 cây xanh được vun trồng tại khu vực trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, đóng góp vào chương trình "Cánh rừng quê hương Aeon". Đây là hoạt động chào mừng sự kiện khai trương Aeon Mall Huế - trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam.
Elmich lần đầu tổ chức lễ hội "Ahoj, nước Séc diệu kỳ"Elmich - thương hiệu gia dụng đến từ châu Âu tổ chức lễ hội "Ahoji, nước Séc diệu kỳ" lần đầu tiên tại Việt Nam ở Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
Tỷ phú Trần Đình Long trước cơ hội lớn; chứng khoán tăng trong nghi ngờCổ phiếu của Hòa Phát sáng nay tăng điểm với thanh khoản cao nhất thị trường. VN-Index đòi lại mốc 1.230 điểm nhưng tiền vào thị trường nhỏ giọt.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
Elmich ghi dấu ấn với lễ hội "Ahoj, nước Séc diệu kỳ", hút 20.000 người tham giaChính thức tổ chức lễ hội "Ahoj, nước Séc diệu kỳ", Elmich để lại ấn tượng về hình ảnh một thương hiệu gia dụng đến từ châu Âu chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
Biển người đổ xô tích trữ trước bão Yagi, xếp hàng hơn 1 tiếng chờ đến lượtTừ sáng 6/9, người dân Hà Nội đổ xô đến các siêu thị mua rau củ quả, thực phẩm vì lo ngại sức ảnh hưởng của siêu bão Yagi.