Dai-ichi Life Việt Nam: Hành trình 13 năm nỗ lực phục vụTiềm lực tài chính vững mạnh, chất lượng sản phẩm Nhật Bản, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp, cùng hàng loạt chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng…
Giới trẻ Trung Quốc xếp hàng nhiều giờ để mua thú bông "chữa lành"Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, các nhân vật Chiikawa ngày càng nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ khả năng "chữa lành" cho giới trẻ.
Xe gầm cao giá "mềm" ồ ạt ra mắt khách Việt, có mẫu từ hơn 200 triệu đồngTrong loạt ô tô mới được ra mắt trong tháng 5, VinFast VF 3 được xem là sản phẩm "hot" nhất, bên cạnh những Corolla Cross, Seltos hay Accent.
Subaru dừng nhà máy Thái Lan, tương lai xe Forester tại Việt Nam sẽ ra sao?Từ năm 2025, dòng xe Subaru Forester tại Việt Nam sẽ không nhập khẩu từ Thái Lan, do hãng xe Nhật Bản đã quyết định chấm dứt hoạt động sản xuất xe tại thị trường này vào cuối năm nay.
Sau Thái Lan, hãng xe Subaru dừng sản xuất cả ở MalaysiaỞ châu Á, Subaru sẽ chỉ còn nhà máy lắp ráp xe ở Nhật Bản. Việc này được cho là sẽ giúp đảm bảo sự thống nhất về chất lượng sản phẩm.
Mua sản phẩm làm sạch da, bao nhiêu là đủ?Giữa muôn vàn sản phẩm chăm sóc làm sạch da, không ít cô nàng than thở dù đã dành khoản không nhỏ chi cho mỹ phẩm nhưng vẫn chưa thật sự ưng ý và tự hỏi mua bao nhiêu là đủ? Cùng tìm câu trả lời qua các gợi ý dưới đây.
Không phải đi ăn hay cà phê, giới trẻ thời nay có cách hẹn hò độc đáo hơnVới nhiều bạn trẻ Việt, những buổi hẹn hò theo cách truyền thống đã quá nhàm chán. Thay vào đó, họ thích có trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa khi ở bên nửa kia hơn.
Phim giật gân "nặng đô" của Nhật ra rạp sau hơn 35 năm bị mất dữ liệu"Door" (tạm dịch: Đừng mở cửa) là phim kinh dị ra đời năm 1988 của Nhật Bản nhưng từng bị mất hoàn toàn dữ liệu. 35 năm sau, bộ phim tìm lại dữ liệu và được công chiếu rộng rãi trên khắp thế giới.
Sự thật đằng sau việc người Nhật chặt cây khi có người xin quảVui vẻ khi có người xin trái cây trong vườn, song chủ nhà ở Nhật Bản chặt bỏ cả cây sau đó, để tránh những người khác "dòm ngó". Câu chuyện cho thấy văn hóa xin - cho khác biệt ở xứ sở hoa anh đào.
Hành trình của Mai Việt Land sau 5 năm thành lập và phát triểnThích ứng tốt với nhịp sóng bất định của thị trường bất động sản, Công ty cổ phần Địa ốc Mai Việt (Mai Việt Land) trải qua hành trình 5 năm đầu với những bước tiến lớn và nhiều thành tích ấn tượng.
Triết lý ẩm thực trong thực đơn mùa hè tại nhà hàng HatoyamaẨm thực theo mùa là triết lý trong văn hóa Nhật Bản, để món ăn được tươi ngon, thuận tự nhiên. Nhà hàng hải sản Nhật Bản Hatoyama đã chuyển hóa triết lý đó thành thực đơn "Mùa hè yêu thương - Natsu, Dai Suki", mang trải nghiệm độc đáo cho thực khách.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.