SUV điện nhỏ nhất của BYD lộ diện tại Đông Nam Á, dáng như Fortuner thu gọnĐược định vị thấp hơn một bậc so với Atto 3, mẫu SUV thuần điện này là cái tên phù hợp để cạnh tranh với nhóm xe hạng A như Kia Sonet, Toyota Raize tại Việt Nam.
Loạt xe hybrid cắm sạc ra mắt khách Việt, có mẫu đi thuần điện tới 200kmNhững mẫu xe hybrid cắm sạc (PHEV) được mở bán tại Việt Nam trong thời gian gần đây chủ yếu là ô tô hạng sang, không chỉ có sức mạnh vượt trội mà còn có phạm vi di chuyển thuần điện tương đối xa.
Mazda3 thế hệ tiếp theo có thể… không còn là Mazda nữaCú bắt tay giữa Mazda và thương hiệu Deepal của Trung Quốc có thể báo hiệu việc điện hóa dòng Mazda3, mở ra những thay đổi lớn cho mẫu xe cỡ nhỏ này.
VinFast VF 3 nâng cấp nhỏ tại Việt Nam, đã có Apple CarPlay và Android AutoNgoài một số tính năng mới được bổ sung, thiết kế nội/ngoại thất và động cơ của VinFast VF 3 vẫn giữ nguyên, giá bán tăng 3 triệu đồng.
Thương hiệu xe sang Trung Quốc sẽ chinh phục thị trường "không cần giá rẻ"Ở một thị trường kiểu "tiền không phải là vấn đề" như Trung Đông, thương hiệu ô tô Trung Quốc chắc chắn không thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng giá bán.
BYD Atto 1 ra mắt Indonesia: SUV điện cỡ A đi gần 400km, dễ về Việt NamLà mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận nhất của thương hiệu Trung Quốc tại Indonesia, BYD Atto 1 được nhận định rộng cửa về Việt Nam trong thời gian tới.
VinFast vượt BYD trong tháng 8, dẫn đầu về nhập khẩu ô tô vào IndonesiaLượng xe VinFast cập cảng Indonesia bỏ xa BYD trong tháng 8, ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình gia tăng sự hiện diện của thương hiệu Việt tại đây.
BYD hé lộ hình ảnh mẫu xe điện siêu nhỏ, giá quy đổi khoảng 430 triệu đồngRacco sẽ là mẫu xe điện siêu nhỏ đầu tiên của BYD, cạnh tranh với các đối thủ Nhật Bản ngay trên "sân nhà" của họ.
BYD Atto 2 có bản giá rẻ, quy đổi chưa đến 300 triệu, liệu có về Việt Nam?Thiết kế của BYD Atto 2 “giá rẻ” tại Trung Quốc không có gì thay đổi, nhưng cắt giảm dung lượng pin và công nghệ hỗ trợ lái xe.
Ô tô Trung Quốc chạy đua ưu đãi, có xe tặng vàng cho khách “chốt đơn”Không thiếu mẫu xe Trung Quốc được giảm giá tới cả trăm triệu đồng trong tháng 8, nhưng đều là sản phẩm “kén” khách, hoặc chưa tạo được đủ sức hút.
BYD Racco ra mắt, dấn thân vào "lãnh địa" kei-car của các hãng xe NhậtBYD sẽ trở thành hãng nước ngoài đầu tiên mạo hiểm tranh giành thị phần xe mini vốn được xem là "lãnh địa" của các thương hiệu nội địa Nhật Bản. Hơn thế, Racco còn là xe thuần điện.
SUV điện Toyota ngang cỡ Yaris Cross: Dùng pin BYD, đi gần 430 km/lần sạcMẫu xe thuần điện của Toyota cạnh tranh với các mẫu SUV hạng B, chia sẻ chung nền tảng với một xe Nhật khác và có nhiều trang bị tiện nghi, an toàn cùng hàng ghế sau chỉnh tịnh tiến linh hoạt.