Xe Mercedes, Lexus, Audi bị chấm điểm an toàn kémHầu hết các mẫu sedan hạng sang cỡ trung chỉ được xếp hạng “trung bình kém” hoặc “kém” trong bài kiểm tra độ an toàn mới đây của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) trong trường hợp xe đâm trực diện góc nhỏ.
Thương hiệu xe sang Trung Quốc sẽ chinh phục thị trường "không cần giá rẻ"Ở một thị trường kiểu "tiền không phải là vấn đề" như Trung Đông, thương hiệu ô tô Trung Quốc chắc chắn không thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng giá bán.
Phân khúc sedan hạng D tháng 9: Không xe nào đạt doanh số 100 chiếcDoanh số ảm đạm đi ngược xu thế tăng trưởng chung của thị trường cho thấy phân khúc sedan hạng D ngày càng “kén” khách tại Việt Nam.
Toyota xây dựng Century thành thương hiệu cao cấp hơn LexusNhà sản xuất ô tô Nhật Bản tin rằng hai thương hiệu Lexus và Century sẽ phát triển song song mà không “giẫm chân” nhau.
Ô tô "đua" ưu đãi: Xpander còn dưới 500 triệu, Santa Fe giảm tới 170 triệuSang tháng 11, chương trình ưu đãi của nhiều hãng xe có thay đổi nhẹ. Trong đó, một số sản phẩm được áp dụng khuyến mại lớn hơn, đem lại mức giảm sâu hơn tháng trước.
Toyota Camry hóa “xe đua” nhưng vẫn dùng máy 2.5L xăng-điệnToyota Camry GT-S Concept phá cách với nhiều chi tiết nâng cấp được lấy cảm hứng từ xe đua, trong khi nội thất và hệ động lực gần như không đổi so với bản thông thường.
Khách Việt ngày càng “quay lưng” với phân khúc sedan hạng CTừ tổng doanh số lên tới gần 30.000 xe vào năm 2022, đến nay trung bình mỗi tháng phân khúc sedan hạng C chỉ tiêu thụ được khoảng 500 chiếc.
Hyundai Accent giảm giá tới 40 triệu đồng vẫn bán thua Mazda2 trong tháng 9Đây là tháng thứ hai liên tiếp Mazda2 ghi nhận doanh số bán hàng cao hơn Hyundai Accent.
Sedan đầu bảng của Lexus bị cho “về hưu” sau 36 nămTrước khi dừng bán, Lexus đã trình làng phiên bản giới hạn 250 xe của dòng LS như một lời tri ân đến dòng sedan cao cấp nhất của mình.
Xe Hàn hàng hiếm chào bán giá 6 tỷ đồng, đối đầu S-Class và BMW 7 SeriesSedan “đầu bảng” đến từ Hàn Quốc về nước với số lượng giới hạn, hướng đến các đại gia muốn trải nghiệm cái mới, trở nên khác biệt giữa đám đông.
Nissan quyết “vượt khó”, nâng cấp mẫu sedan bán chạy đối đầu Corolla, CivicMột trong những chủ lực doanh số của Nissan thay đổi mạnh về thiết kế, bổ sung nhiều trang bị nhưng gây hụt hẫng về động cơ.