Dược Kim Bảng và The Deus hợp tác sản xuất, ra mắt thương hiệu Lady DewSự kết hợp của hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dược của Dược Kim Bảng và công nghệ lợi khuẩn tiên tiến của The Deus tạo nên Lady Dew - dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới.
Bằng giỏi theo kiểu “cả làng cùng vui”Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp loại giỏi quá cao, trong khi nhiều trường đại học hàng đầu của ta còn đang chật vật phấn đấu để lọt vào nhóm 400-500 trường đại học hàng đầu thế giới.
VPBank xây dựng “bản đồ ưu đãi” với 3 lĩnh vực mua sắm – du lịch – sức khỏeVPBank đang xây dựng chiến lược mới ưu đãi cho thẻ tín dụng qua chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực là mua sắm – du lịch – sức khỏe, hướng đến một “bản đồ sống vui” cho khách hàng Việt.
Canh bạc 8,5 tỷ USD vẽ lại bản đồ đất hiếm toàn cầuMột thương vụ trị giá 8,5 tỷ USD vừa được ký kết. Washington và Canberra đang đặt cược lớn để tái vẽ bản đồ đất hiếm toàn cầu, liệu cái bắt tay này có đủ sức phá vỡ thế độc quyền của Bắc Kinh?
Mừng ngày 20/10, DOJI và Thế Giới Kim Cương tặng tới 100 triệu đồng và iPhone 17 Pro MaxHướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang tới những bộ sưu tập trang sức tinh tuyển cùng chương trình ưu đãi với phần quà lên tới 100 triệu đồng cùng iPhone 17 Pro Max.
Đấu giá trang sức gây quỹ xây dựng Điểm trường Huổi Quang 1Đây là chương trình do Huy Thanh Jewelry phối hợp cùng báo Dân trí tổ chức, với mong muốn gây quỹ xây dựng Điểm trường Huổi Quang 1, thuộc Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ, tỉnh Điện Biên.
Shopee tăng cường hỗ trợ người sáng tạo nội dung với trải nghiệm mua sắm mới trên MetaShopee hợp tác Meta giới thiệu bộ công cụ mới giúp các nhà sáng tạo nội dung gia tăng thu nhập, đẩy trải nghiệm từ khám phá sản phẩm trên Facebook đến tiến hành mua hàng trực tiếp qua Shopee đơn giản, liền mạch hơn.
Giảm thuế xuất khẩu xuống 0% với vàng trang sức, kỹ nghệTừ 10/10, vàng trang sức, kỹ nghệ xuất khẩu sẽ được hưởng mức thuế suất 0% thay vì 1% như trước.
Bestune Xiaoma - Lựa chọn mới trong phân khúc xe điện mini đô thị tại Việt NamBestune Xiaoma - thuộc thương hiệu Bestune của tập đoàn FAW (Trung Quốc) - gia nhập thị trường ô tô điện mini tại Việt Nam mang đến những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong đô thị.
Toyota xây dựng Century thành thương hiệu cao cấp hơn LexusNhà sản xuất ô tô Nhật Bản tin rằng hai thương hiệu Lexus và Century sẽ phát triển song song mà không “giẫm chân” nhau.
Bỏ việc ổn định, chàng trai sống khoẻ nhờ vẽ chữ “nguệch ngoạc"Từ một nhân viên thiết kế, anh Đức Thuyên quyết định nghỉ việc, theo đuổi nghề vẽ biển hiệu cũ kiếm thu nhập đáng mơ ước.
Hà Nội thực hiện phương châm “6 rõ” trong chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giảVới phương châm “6 rõ”: rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ trách nhiệm, rõ sản phẩm, rõ thẩm quyền, Hà Nội đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để siết chặt quản lý, quyết liệt đấu tranh với buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.