Vinpearl công bố dòng sản phẩm “Du lịch linh hoạt”Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch cao cấp của du khách, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm, từ tháng 8/2015, hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao và 5 sao cộng Vinpearl chính thức áp dụng dòng sản phẩm "Du lịch Linh hoạt".
600 drone thắp sáng bầu trời Hội An, mở màn mùa du lịch Quảng NamVới chủ đề “Bay qua miền di sản”, mùa du lịch Quảng Nam 2025 được mở màn tối 6/6 với 600 drone, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Nam.
Du lịch Thanh Hóa: Cơ hội từ khoảng trống nghỉ dưỡng cao cấpSự thiếu hụt cơ sở lưu trú theo chuẩn quốc tế cùng những sản phẩm mang giá trị văn hóa, trải nghiệm độc đáo đang là thách thức đối với du lịch, nhưng đồng thời cũng tạo đà thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Thanh Hóa phát triển.
Vì sao CPI tháng 5 tăng 0,16% so với tháng trước?Trong chỉ số giá tiêu dùng tháng 5, 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng, riêng chỉ số giá nhóm giao thông giảm.
Cảnh tượng lạ giữa phố cổ Hà Nội, khách mua hàng phải chui qua cửaGiữa đợt cao điểm chống hàng giả, hàng nhái, nhiều cửa hàng có vị trí kinh doanh đắc địa ở Hà Nội tạm dừng kinh doanh hoặc chỉ hé cửa khiến khách phải chui vào mua hàng rất vất vả.
Lên phương án "giải cứu" trung tâm giới thiệu nghề đúc đồng bị bỏ hoangChính quyền địa phương đã xây dựng phương án “giải cứu” Trung tâm giới thiệu sản phẩm đúc đồng truyền thống Huế sau khi cơ sở này bị bỏ hoang, thành nơi nuôi nhốt gia súc.
Cảnh trái ngược ở biển Sầm Sơn trong cao điểm du lịch hèDù là kỳ nghỉ hè, biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) chỉ đông khách vào cuối tuần. Theo nhận định của các chủ khách sạn, xu hướng du khách đến biển Sầm Sơn năm nay có phần khác lạ so với những năm trước.
Hà Nội ra mắt tour trải nghiệm đêm ở đền Quán ThánhHà Nội mở tour đêm Tiếng chuông Trấn Vũ với mong muốn mang tới cho du khách chương trình thực cảnh kết hợp với nghe các tích về vùng đất kinh đô hào khí.
Làng rau Trà Quế ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 6/6, làng rau Trà Quế, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đã cho ra mắt bộ nhận diện (logo) thương hiệu, nhằm định vị hình ảnh khác biệt, bài bản của điểm đến với du khách.
Phát triển du lịch xanh bền vững tại Quảng Nam và Đà Nẵng sau sáp nhậpQuảng Nam là điểm đến du lịch xanh được du khách quốc tế yêu thích. Tuy nhiên, để phát triển bền vững cần có giải pháp, cách tiếp cận mới, đặc biệt trong giai đoạn sau sáp nhập với Đà Nẵng.
Thủ tướng: Văn hóa là sợi dây đầy âm thanh, sắc màu cho tình hữu nghị Việt - PhápThăm thành phố Nice, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ, văn hóa là sợi dây đầy sắc màu và âm thanh vang dội và hào hùng cho tình hữu nghị giữa hai dân tộc, hai đất nước Việt Nam - Cộng hòa Pháp.
Sân pickleball trên biển: Trải nghiệm mới hè 2025 tại Vân ĐồnTrong bức tranh du lịch hè 2025 đầy sôi động, Vân Đồn tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ trải nghiệm cao cấp với sự xuất hiện của sân pickleball trên biển.