Phương án cơ cấu nợ của Vinashin được đa số các chủ nợ chấp thuậnThông tin từ báo giới nước ngoài khẳng định, phương án phát hành trái phiếu được chính phủ bảo lãnh để thay cho số nợ 600 triệu USD đã quá hạn thanh toán của Tập đoàn công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) đã được đa số các chủ nợ chấp thuận.
Chân dung Becamex IDC, đại gia đang hút tiền từ thị trường chứng khoánBecamex IDC đầu tư nhiều dự án bất động sản công nghiệp và đô thị ở nhiều tỉnh, thành. Công ty gia tăng nợ vay tài chính qua các năm, hệ số nợ/vốn chủ sở hữu là 1,02 lần tại ngày 30/9.
Nhóm đại gia ở nước ngoài cho bà Trương Mỹ Lan vay 400 triệu USDLuật sư bào chữa cho bị cáo Trương Mỹ Lan cho biết, một nhóm đại gia đồng ý cho bà chủ Vạn Thịnh Phát vay 400 triệu USD và đang làm các thủ tục chuyển tiền vào Việt Nam.
Thấy gì từ việc Novaland đổi đơn vị kiểm toán sau "cú trượt" lợi nhuận?Novaland đổi đơn vị kiểm toán PwC sau khi doanh nghiệp này chậm công bố báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024 và lỗ hơn 4.377 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm nay.
Bốn bị cáo lĩnh 44 năm tù vì ép các cô gái trẻ phục vụ quán karaokeNhóm đối tượng thỏa thuận tuyển nhân viên hoặc bỏ tiền ra mua các cô gái trẻ về rồi nuôi nhốt, đe dọa đánh đập, cưỡng bức lao động, buộc các nạn nhân phải liên tục tiếp khách để thu lợi bất chính.
Nhiều đề xuất về vị trí ga Nam Định trong dự án đường sắt tốc độ caoBên cạnh ý kiến đồng tình về vị trí ga Nam Định trong đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đại biểu Quốc hội cũng đề xuất đoạn tuyến từ ga Phủ Lý đến Ninh Bình nên chạy song song với đường bộ cao tốc.
Mất bao lâu để đào tạo một người lái tàu tốc độ cao?Chúng ta phải mất 5 năm để đào tạo một lái tàu đường sắt tốc độ cao. Nếu các lái tàu đang làm việc mà được đưa đi đào tạo cũng mất ít nhất 3 năm.
Đường sắt tốc độ cao chỉ cần 5,3 giờ cho hành trình Bắc - NamTrong điều kiện bình thường, tàu tốc độ cao dừng đan xen ở 23 ga thì thời gian hành trình Bắc - Nam mất khoảng 6,6 giờ. Nếu chỉ dừng ở 5 ga chính, thời gian hành trình chỉ khoảng 5,3 giờ.
Novaland thay tổng giám đốc mớiÔng Dương Văn Bắc được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Novaland, thay ông Dennis Ng Teck Yow.
Dân "vỡ nợ" sau bão Yagi, ngân hàng có thể hỗ trợ như thế nào?Theo luật sư, người dân có tài sản thiệt hại sau bão có thể cung cấp hồ sơ chứng minh thiệt hại và đề nghị ngân hàng xem xét cơ cấu lại, gia hạn thêm thời hạn trả nợ.
Những vấn đề "cốt tử" khi làm đường sắt tốc độ cao Bắc - NamTư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát khi làm đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam dứt khoát phải thuê nước ngoài bởi đây là những vấn đề cốt tử, theo Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng.
Thống nhất trình Quốc hội dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - NamỦy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất trình Quốc hội xem xét chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với số vốn 1.713.548 tỷ đồng (khoảng 67,34 tỷ USD).