Ô tô "tân binh" hút khách năm 2024: Có mẫu tiền tỷ bán hơn 1.000 xe/thángTrong loạt ô tô mới ra mắt Việt Nam năm 2024, có mẫu hoàn toàn mới nhưng nhanh chóng ghi nhận lũy kế doanh số vượt mốc 10.000 chiếc, lọt top xe "hot" nhất thị trường.
VinFast xếp trên Honda và Mazda về doanh số ô tô điện toàn cầuTính theo doanh số xe điện bán ra từ đầu 2024 đến hết quý III thì VinFast đứng ở vị trí 28 toàn cầu, trên cả một số thương hiệu ô tô có bề dày lịch sử.
Mitsubishi DST Concept ra mắt, "phóng to" Xforce để có 7 chỗ?Mẫu SUV này được thiết kế chủ yếu cho khách hàng ở thị trường ASEAN, là phiên bản 3 hàng ghế của Mitsubishi Xforce, cạnh tranh ở phân khúc khó nếu về Việt Nam.
Hé lộ hình ảnh mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của MitsubishiChiếc concept chưa được đặt tên, dự kiến sẽ ra mắt tại Philippines, là tiền đề cho một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Nhật Bản dành cho thị trường ASEAN.
Gây tranh cãi sau khi nâng cấp, Hyundai Santa Fe vẫn hút khách ViệtDoanh số của Hyundai Santa Fe tiếp tục tăng trưởng trong tháng 10, tuy chưa thể chiếm lấy vị trí số 1 của Ford Everest nhưng vẫn bỏ xa Toyota Fortuner.
Thêm sản phẩm mới, ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh nửa đầu tháng 11Trong nửa đầu tháng 11, hơn 10.000 ô tô các loại được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Tháng cuối giảm trước bạ, loạt xe lắp ráp này vẫn có ưu đãi tới 100 triệuTrong những mẫu xe lắp ráp vẫn được hãng ưu đãi ở tháng cuối giảm trước bạ, không thiếu sản phẩm "hot" như Toyota Vios hay Ford Ranger.
Ô tô điện Trung Quốc "dè dặt" hơn tại Việt Nam, chuyển hướng sang xe xăngTrước nhiều rào cản cạnh tranh, làn sóng "xe điện" Trung Quốc có dấu hiệu đi chững lại, trong khi xe xăng và xe hybrid có thể mở ra xu thế mới của các thương hiệu đến từ quốc gia tỷ dân.
Phân khúc SUV cỡ B tháng 8: Mitsubishi Xforce áp đảo, HR-V suýt "bét bảng"Không chỉ bán chạy nhất thị trường ở tháng 8, Mitsubishi Xforce còn chiếm giữ phần lớn thị phần ở phân khúc SUV cỡ B và B+, áp đảo toàn bộ các đối thủ.
Loạt ô tô đã lâu chưa có bản nâng cấp tại Việt Nam: Chủ yếu là xe NhậtDù thua thiệt về trang bị do đã lâu không được nâng cấp, nhưng không phải mẫu xe nào trong danh sách này cũng bán chậm nhất phân khúc của mình.
Doanh số tăng 2,5 lần, Mitsubishi Outlander vẫn xếp cuối phân khúc C-SUVKhuyến mại hấp dẫn từ nhà sản xuất giúp Mitsubishi Outlander cải thiện đáng kể sức tiêu thụ trong tháng 8, nhưng chưa đủ để vượt qua các đối thủ.
Giá tốt, ưu đãi lớn chưa đủ giúp Suzuki XL7 Hybrid bứt phá về doanh sốSức tiêu thụ của Suzuki XL7 Hybrid cải thiện nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót ở phân khúc MPV cỡ nhỏ.