Mazda - Chất lượng toàn cầu, chinh phục khách hàng ViệtTheo công bố từ tổ chức nghiên cứu J.D. Power (Mỹ), Mazda tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong chỉ số hài lòng về bán hàng tại Nhật Bản (SSI) năm 2025 ở phân khúc thương hiệu nội địa đại chúng, minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
SUV Mazda hạ giá mạnh tại thị trường này, nhưng vẫn đắt hơn Việt NamMazda CX-5 và CX-8 đều được lắp ráp tại Malaysia, nhưng kể cả khi được nhà sản xuất điều chỉnh giá niêm yết, giá xe tại thị trường này vẫn đắt hơn đáng kể so với xe tại Việt Nam.
Mazda CX-5 và triết lý Monozukuri: Nâng tầm nghệ thuật chế tácTừ chất lượng chế tác đến trải nghiệm khách hàng, Mazda CX-5 khẳng định vị thế bằng sự giao thoa giữa công nghệ, cảm xúc và tinh thần tận tâm phục vụ mang đậm dấu ấn Nhật Bản.
Mazda CX-5 ưu đãi lên đến 40 triệu đồng và thêm quà tặng trang bị mới trong tháng 9Mazda CX-5 có giá bán sau ưu đãi từ 709 triệu đồng, lựa chọn hấp dẫn hàng đầu phân khúc C-SUV. Chương trình ưu đãi áp dụng tùy theo phiên bản.
Mazda CX-5 lại có giá khởi điểm ngang SUV hạng B, làm khó Ford TerritoryFord Territory 2025 vừa ra mắt đã có ưu đãi giảm giá trực tiếp, nhưng Mazda CX-5 cũng không hề “chậm chân”.
Tháng đầu có bản mới, Mazda CX-3 cải thiện sức hút nhưng chưa nổi bậtMazda CX-3 là một trong số ít những sản phẩm ghi nhận doanh số tăng trưởng ở phân khúc SUV cỡ B và B+ trong tháng 8.
Mazda CX-5 thêm trang bị mới, ưu đãi đến 40 triệu đồngTháng 8, Mazda CX-5 - mẫu xe hàng đầu phân khúc SUV hạng C được nâng cấp với baga mui và cản sau thiết kế thể thao, đi kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40 triệu đồng.
Mazda CX-8 SUV thiết kế thế hệ mới sang trọng và đẳng cấp, giá bán dưới 1 tỷ đồngMẫu SUV 7 chỗ cao cấp cỡ lớn của Mazda cân bằng giữa không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại và trải nghiệm lái hứng khởi.
SUV cỡ C chạy đua ưu đãi, nhiều mẫu có giá khởi điểm ngang xe hạng BPhần lớn các sản phẩm nằm ở phân khúc SUV cỡ C đều có ưu đãi giảm giá trong tháng 9, cạnh tranh bằng giá khởi điểm.
Mazda giải thích lý do sản xuất hai mẫu SUV gần như giống hệt nhauHiện tại, danh mục sản phẩm của Mazda đang có hai mẫu SUV gần như giống hệt nhau là CX-5 và CX-50, nhưng hãng cho biết điều này hoàn toàn ổn và đã đưa ra lời giải thích.
Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu phân khúc C-SUV trong 7 tháng đầu nămThành công của Mazda CX-5 không chỉ đến từ nền tảng chất lượng sản phẩm cùng sự tin yêu của khách hàng, mà còn nhờ chiến lược liên tục nâng cấp trang bị tiện nghi, hướng đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.
“Đàn anh” Mazda CX-8 đến Đông Nam Á, tiết kiệm xăng hơn cả Honda VisionĐộng cơ xăng lai điện giúp mẫu SUV “cận sang” 6 chỗ ngồi, nặng hơn 2,2 tấn của Mazda chỉ tiêu thụ 1,6 lít/100km, thấp hơn cả một số dòng xe tay ga.