Khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ đánh nhân viên gác tàu ở TPHCMĐánh tới tấp nhân viên gác tàu ở TP Thủ Đức, người phụ nữ bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt tạm giam.
Bắt khẩn cấp người phụ nữ đánh nhân viên gác tàu ở TPHCMNgười phụ nữ đánh nhân viên gác chắn đường sắt ở TPHCM bị bắt khẩn cấp về hành vi Cố ý gây thương tích.
Nữ nhân viên gác tàu ở TPHCM: "Tôi không hiểu vì sao mình bị đánh""Tôi chỉ nói chuyện với tài xế xe công nghệ, không nói gì tới 2 vợ chồng kia cả. Không hiểu sao, người phụ nữ lại lao vào đánh tôi", nhân viên gác chắn đường sắt chia sẻ.
Ngành đường sắt đề nghị xử lý nghiêm người đánh nhân viên gác tàu ở TPHCMLãnh đạo Công ty CP Đường sắt Sài Gòn cho rằng, hành vi đánh nhân viên đường sắt nếu không được xử lý nghiêm sẽ tiềm ẩn những trường hợp đáng tiếc khác.
Đánh nhân viên gác chắn gãy mũi, có thể bị xử lý ra sao?Theo luật sư, từ 3 căn cứ gồm mức độ thương tật của nạn nhân; tính chất của hành vi và ý chí của nạn nhân về việc xử lý nghi phạm, công an sẽ xem xét trách nhiệm của Trang về tội Cố ý gây thương tích.
Nhân viên gác chắn đường sắt ở TPHCM bị người phụ nữ đánh tới tấpKhông được nhân viên mở chắn cho phương tiện qua, người phụ nữ chửi bới, xông vào hành hung một nhân viên gác chắn đường sắt ở TPHCM.
Cầu đi bộ bến buýt nhanh BRT thi công cẩu thả, gây họa cho khách hàng"Xuống xe buýt nhanh BRT điểm Park City (Hà Đông, Hà Nội) bước lên cầu đi bộ sang đường tôi bất ngờ bị đập mặt vào một thanh sắt lớn chắn ngang cầu thang bộ gây bầm tím trán và chảy máu mũi".
Hồi còi hỏa xa - kỳ 3: Cơ cực nghề gác chắn đường sắtNhìn qua, nhiều người nghĩ nghề gác chắn đường sắt là một công việc nhẹ nhàng, đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng với những người trong cuộc, họ phải đối mặt với nguy hiểm, sự vất vả, cơ cực trăm bề,...
Hồi còi hỏa xa - kỳ cuối: Cần đầu tư, đổi mới toàn diện cho ngành đường sắtĐại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho rằng, Nhà nước cần có chính sách mới, đột phá nhằm tháo gỡ những khó khăn về cơ chế, tài chính để ngành đường sắt phát triển toàn diện.
Hồi còi hỏa xa - kỳ 4: 22 năm tuần đường, đi bộ tương đương 3 vòng Trái ĐấtTrung bình mỗi ngày một nhân viên tuần đường sắt phải đi bộ khoảng 20km để đảm bảo an toàn cho những chuyến tàu. Trong lộ trình ấy họ phải quan sát, kiểm tra từng con bu lông, đoạn ray, thanh tà vẹt.
Nhân chứng vụ tai nạn giữa tàu và ô tô ở Biên Hòa: Tài xế vượt đường sắt ẩuNgười dân sống cạnh hiện trường cho biết, thời điểm đó chuông báo đã reo, các gác chắn quanh đó cũng hạ, nhân viên đường sắt la lớn nhưng tài xế ô tô vẫn cố gắng lái xe qua đường sắt dẫn đến tai nạn.
Làm gì để bảo vệ bản thân khi bị tấn công trên đường phố?"Khi côn đồ hành hung, người bị gây hấn cần tránh xa tầm tấn công bằng cách bỏ đi, hô hoán mọi người xung quanh can thiệp thay vì lao vào ẩu đả", Đại tá Nguyễn Cảnh Thìn hướng dẫn.