Sự thật về "thiên đường nghỉ dưỡng" ở Triều TiênNơi được Triều Tiên ca ngợi là một trong những điểm nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt vời nhất hành tinh bị "tố" chỉ là khu công nghiệp ô nhiễm nặng.
Dân Thủ đô "mắc kẹt" trong không khí bẩn: Khi người giàu cũng khócHà Nội những ngày này, bầu không khí trắng đục, đặc quánh không chỉ bao phủ bầu trời mà còn len lỏi vào từng ngõ ngách, từng ngôi nhà, trở thành nỗi ám ảnh của cả người dân nội thành lẫn vùng ven.
Những yêu cầu cao với vùng phát thải thấp ở Hà NộiMô hình vùng phát thải thấp sẽ mang lại lợi ích lớn cho Hà Nội, nhưng để đạt được mục tiêu này đòi hỏi yêu cầu rất cao.
Phó Chủ tịch thành phố nói về nguồn phát thải gây ô nhiễm ở Hà NộiMỗi ngày, thành phố tiêu thụ khoảng 80 triệu KWh điện và hàng triệu lít xăng, dầu, chưa kể tình trạng đốt phụ phẩm nông nghiệp và rác thải. Đây chính là nguồn phát thải gây ô nhiễm môi trường.
Giải pháp cho tình trạng ô nhiễm ở Việt Nam, nhìn từ bài học Bắc KinhTình trạng ô nhiễm không khí tại môi trường sống đang là vấn đề nan giải của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Dòng sông "chết" chảy giữa quận Long Biên và huyện Gia LâmNhiều năm nay, hàng nghìn hộ dân tại quận Long Biên và huyện Gia Lâm phải sống trong tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng từ dòng sông Cầu Bây.
Dễ dàng sở hữu xe ô tô nhờ gói vay ưu đãi từ EximbankEximbank ra mắt gói vay ưu đãi mua xe ô tô "Vay dễ dàng - lái tự tin" để giúp khách hàng có nhu cầu hiện thực hóa ước mơ sở hữu xế hộp cho riêng mình.
Xe máy và bụi mịn ở Hà NộiMuốn cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội không thể cứ ngồi nói chuyện lý thuyết hay soạn thảo đề án nữa, mà phải bắt tay vào làm ngay.
Người Việt mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cao nhất châu ÁTheo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), dự báo tỷ lệ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tăng cao trong những năm tới. Đến năm 2030, căn bệnh này sẽ trở thành nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 3.
Thành phố New York chuẩn bị thu phí phương tiện đi vào trung tâmMức phí đối với ô tô sẽ cao gấp đôi xe máy, áp dụng cho các xe đi vào khu vực trung tâm thương mại, tài chính của thành phố. Chính sách mới này có thể khiến nhiều tài xế tốn hàng ngàn USD mỗi năm.
"Vùng xanh" Hoàn KiếmHà Nội cần mở đợt rà soát để thống kê và xử lý các phương tiện giao thông không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải theo quy định.
Thí điểm hạn chế phương tiện gây ô nhiễm ở Hà Nội là rất cần thiếtChuyên gia, người dân cho rằng việc thí điểm hạn chế phương tiện gây ô nhiễm tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) là rất cần thiết và cần thực hiện quyết liệt mới có thể đem lại hiệu quả.