Cổ phiếu Sabeco “cháy hàng” bất chấp “gọng kìm” Nghị định 100 và Covid-19Cổ phiếu Sabeco hồi phục mạnh tới 28% kể từ mức đáy thiết lập cuối tháng 3 bất chấp triển vọng khó khăn của ngành bia giữa “gọng kìm” của Nghị định 100 và dịch Covid-19.
Thủ tướng sắp họp gỡ khó, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hộiHội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 6/3.
Chuyện xúc động đằng sau video cô giáo xinh đẹp bật khóc gây sốt mạngCô giáo Nông Thị Thu Dịu ở Cao Bằng bật khóc sau khi trải qua cung đường quanh co và chứng kiến sự khó khăn mà các em học sinh vùng cao phải trải qua.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Hỗ trợ đưa hài cốt liệt sỹ về quê bằng tàu hỏaNăm 2024, 33 hài cốt liệt sỹ cùng thân nhân được ngành đường sắt hỗ trợ đưa về quê nhà trên các chuyến tàu đi từ các tỉnh phía Nam ra Bắc.
SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt NamGiữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống.
Sau Tết, hàng chục thanh niên kéo bao tải đi xin vỏ lonSau những ngày Tết Nguyên đán, hàng chục thanh niên tại Quảng Trị kéo nhau đến từng nhà dân xin vỏ lon bia, vỏ chai nhựa… Mục đích của họ là để bán kiếm tiền, tặng học bổng cho trẻ em nghèo.
Doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm nguồn vay lãi suất thấpHiệp hội các ngành nghề tại TPHCM chia sẻ về việc doanh nghiệp gặp khó khi vay vốn do vướng tài sản thế chấp, hồ sơ chậm. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM ghi nhận và sẽ tháo gỡ trong thời gian tới.
Ngành bia, rượu lao đao trước đề xuất tăng thuế "sốc", chuyên gia nói gì?Chuyên gia Đinh Trọng Thịnh ủng hộ đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với bia, rượu trên 20 độ lên tối đa 100% vì so với nhiều nước thuế đang thấp. Chuyên gia khác lại nêu ý kiến cần có lộ trình.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ mang nước sạch đến người dân miền TrungCarlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda "đậm tình miền Trung" tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khu vực thông qua chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.