“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Báo Mỹ ca ngợi đảo Cát Bà của Việt Nam trong top "tuyệt nhất Đông Nam Á"Theo bài viết đăng tải trên tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ, Cát Bà của Việt Nam là điểm đến lý tưởng với những ai mê phiêu lưu, khám phá hang động, chinh phục những vách đá vôi.
Long Hải - Từ làng chài 300 năm tuổi đến điểm dừng chân hấp dẫn khách quốc tếVới lịch sử hình thành hơn 300 năm, đời sống văn hóa bản địa đặc trưng và cảnh quan biển còn nguyên sơ, Long Hải (TPHCM) có nhiều yếu tố thu hút khách quốc tế, nhất là khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.
“Resort dưỡng xuân” - xu hướng wellness travel mang bản sắc Á ĐôngMùa xuân là mùa vạn vật khởi sinh, khơi dậy năng lượng tươi mới. Trong tinh thần ấy, du lịch “dưỡng xuân” không chỉ mang ý nghĩa giữ gìn tuổi trẻ, mà còn là nuôi dưỡng sức sống, chăm chút cho sự tái tạo của thân, tâm, trí.
Từ đam mê đến sứ mệnh: Gặp gỡ những nhân tố tiên phong của Generali Việt NamHành trình của Generali Việt Nam không chỉ dừng lại ở mạng lưới hơn 100 văn phòng tổng đại lý phủ khắp đất nước, mà còn là những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhân sự quản lý hàng đầu của công ty.
Cặp đôi 9X nuôi giấc mơ phát triển du lịch nông thôn bền vững ở Lào CaiKhông ít người trẻ ở Lào Cai chọn rời phố, trở về quê hương, làm du lịch theo cách riêng - gần gũi, sáng tạo và bền vững - góp phần phát triển kinh tế và mang đến làn gió mới cho du lịch nông thôn.
Cận cảnh loài thằn lằn cá sấu ở Việt Nam, có mặt từ thời khủng longXuất hiện cách đây hơn 100 triệu năm, thằn lằn cá sấu là loài duy nhất còn tồn tại trong họ Shinisauridae. Loài này hiện được bảo tồn tại Trung tâm Đa dạng sinh học Mê Linh.
Khám phá "Khoa thi Hương cuối thế kỷ XIX" qua không gian tre độc đáoBộ ảnh của Firmin-André Salles về kỳ thi Hương 1897 được trưng bày trong không gian tre, tái hiện nhịp sống và tinh thần hiếu học của sĩ tử cuối thế kỷ XIX.
Khách Tây chi tiền triệu để cưỡi trâu, cấy lúa ở Ninh BìnhNhiều du khách nước ngoài khi đến Ninh Bình, hào hứng trải nghiệm "làm nông dân Việt Nam" với các hoạt động như cấy lúa, cưỡi trâu, lội bùn úp nơm bắt cá...
Khám tổng quát - Bí quyết giúp nam giới duy trì phong độ sau tuổi 40Nam giới ngoài 40 tuổi thường xem nhẹ các dấu hiệu mệt mỏi, tiểu đêm, mất ngủ… mà không biết đó có thể là chỉ điểm sớm của bệnh lý mạn tính. Phát hiện sớm trong giai đoạn này là cơ hội để kiểm soát bệnh, giữ sức khỏe và phong độ.
Mâm cơm Việt 1,3 triệu với canh cua, cà pháo vực dậy một nhà hàng ở ĐứcTrong thời điểm khó khăn, chủ nhà hàng Nampan ở Đức mạnh dạn thay đổi thực đơn, đưa mâm cơm Việt Nam có giá tiền triệu vào phục vụ, thu hút lượng khách đông đảo.