"Hương vị Australia" - Cầu nối văn hóa Việt Nam - AustraliaĐại sứ quán Australia tại Hà Nội đã tổ chức sự kiện "Hương vị Australia - Đại tiệc BBQ 2024" để tôn vinh tinh hoa ẩm thực, đồ uống và văn hóa của Australia tại Việt Nam.
Lễ hội Hương vị Australia 2022 tại KingfoodmartTừ ngày 5/5 đến 18/5, Kingfoodmart phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tổ chức chương trình "Hương vị Australia - Taste of Australia" tại các siêu thị Kingfoodmart với những ưu đãi hấp dẫn.
Tay golf người Áo vô địch giải The American Express 2025Sepp Straka (Áo) giành ngôi vô địch giải golf The American Express. Giải đấu kết thúc rạng sáng 20/1 (theo giờ Việt Nam) tại California (Mỹ).
Quán phở gà giá 10 năm không đổi, khách Tây khen ngon nhất Hà NộiSam đến từ Sydney (Australia) cho biết, tại quê nhà anh đã thử nhiều quán phở Việt, tuy nhiên khi ăn thử món phở gà Tiến phố Nguyễn Trường Tộ (Ba Đình) anh bị chinh phục hoàn toàn.
Gợi ý mâm cỗ cúng ông Công, ông Táo vừa đẹp mắt, vừa dễ nấuNgoài những món ăn truyền thống, ngày nay nhiều gia đình còn lựa chọn các món ăn hiện đại để làm phong phú thêm mâm cỗ cúng ông Công ông Táo.
Chàng trai di chuyển 18.000km mỗi tuần để vừa du học vừa ở bên bạn gáiXu Guangli theo học thạc sĩ tại Đại học RMIT (Melbourne, Australia). Suốt 3 tháng qua, anh đều di chuyển hàng tuần giữa nơi du học và thành phố Đức Châu (Trung Quốc) vì muốn ở bên bạn gái.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
HLV Ferrero lên kế hoạch đặc biệt cho Alcaraz ở mùa giải 2025HLV Juan Carlos Ferrero đặt mục tiêu chinh phục các danh hiệu và cải thiện thêm các kỹ năng đặc biệt cho học trò Carlos Alcaraz để hướng đến mùa giải quần vợt năm 2025.
3 quốc gia đứng đầu trong việc tiếp nhận lao động Việt NamNhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc là 3 thị trường chủ lực, tiếp nhận lượng lớn lao động Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024.
Sang Australia khởi nghiệp 3 lần, cô gái Việt nay kiếm 330 triệu đồng/thángSau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu món ăn Việt và nước sốt, gia vị của chị Lê Thị Trang đã có tiếng ở Australia. Hằng tháng, thu nhập của chị có thể lên đến 20.000 AUD, tức hơn 300 triệu đồng.
Khách Tây thẳng thắn nói lý do tại sao mê Việt Nam hơn Thái LanTừng dành thời gian ở Việt Nam và Thái Lan khá lâu để trải nghiệm cuộc sống và văn hóa ở hai nước nhưng vị khách người Australia nhận thấy anh có những lý do yêu thích "đất nước hình chữ S" hơn.
Cùng Lexus khám phá tinh hoa ẩm thực Việt qua Sense Vietnam by LexusChương trình Sense Vietnam by Lexus được xây dựng trên cơ sở những giá trị thương hiệu riêng có của Lexus, đồng thời mang đến ý tưởng độc đáo qua hành trình 4 ngày 3 đêm trải nghiệm khám phá bản sắc ẩm thực Việt cao cấp từ hương vị nguyên bản.