Nỗ lực quảng bá, thu hút khách Mỹ đến Việt Nam du lịchNhằm thu hút khách Mỹ đến Việt Nam du lịch, thời gian qua ngành Du lịch đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến.
Linh vật rắn mừng năm mới 2025 bị chê có điệu cười ngô nghêLinh vật hình rắn chào mừng năm mới Ất Tỵ 2025 xuất hiện trên đường phố ở Côn Minh (Trung Quốc) thu hút sự chú ý của dư luận nước này với nhiều ý kiến trái chiều về cách tạo hình.
"Tận dụng tốt cơ hội, Việt Nam sẽ vươn lên mạnh mẽ trên bản đồ công nghệ"Nhiều chính sách đầu tư công nghệ nêu trong Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị là bước đi mạnh mẽ và mang tính chiến lược, thể hiện quyết tâm của Việt Nam trong tận dụng sức mạnh công nghệ để phát triển.
The Global City - phát triển đô thị quốc tế gắn liền bảo tồn bản sắc ViệtChuỗi sự kiện lễ hội "The Global Celebration" thu hút hàng chục nghìn người tham dự. Không chỉ phục vụ cư dân, The Global City đang dần trở thành điểm đến đô thị hiện đại, hứa hẹn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông TPHCM.
Ocean City: Mô hình điểm đến mua sắm - giải trí thành công tại Việt NamÁp dụng mô hình một điểm đến mua sắm - giải trí (One-stop shoppertainment), Ocean City đã mở ra triển vọng phát triển cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
47.000 vé chung kết lượt về Thái Lan - Việt Nam hết sạch sau 2 tiếng mở bánChiều nay (2/1), Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2024 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Bangkok đã được bán hết sạch.
KLC Group là nhà tài trợ vàng giải chạy My Tho Sunset Run 2024Ngày 28/12, KLC Group đồng hành với vai trò nhà tài trợ vàng tại giải chạy My Tho Sunset Run 2024 - sự kiện thể thao diễn ra tại Công viên Lạc Hồng, TP Mỹ Tho.
Việt Nam đặt mục tiêu top 10 quốc gia về giáo dục đại học tốt nhất châu ÁMục tiêu tới năm 2030, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có hệ thống giáo dục đại học tốt nhất châu Á, đến năm 2045, giáo dục Việt Nam đạt trình độ tiên tiến của thế giới.
Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Thiết triều tại Đại nội Huế ngày đầu nămNhiều du khách quốc tế đến tham quan thành phố Huế trong ngày đầu năm mới 2025 đã rất thích thú, ấn tượng với không gian di sản vùng đất Cố đô.
Toshiba Lifestyle tổ chức sự kiện Toshiba JAPANDi House tại Hà NộiSau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TPHCM, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống "Quiet Perfection" (hoàn hảo trong thầm lặng) đến với người dân Hà Nội qua sự kiện Toshiba JAPANDi House.
10 mẫu ô tô "lỡ hẹn" khách Việt năm 2024: Có xe điện giá rẻ "đấu" VF 3Đa phần các mẫu ô tô "lỡ hẹn" với khách Việt trong năm 2024 có xuất xứ Trung Quốc, trong đó có một số cái tên được người dùng quan tâm.
Phát triển thương hiệu điểm đến du lịch xanh Việt Nam để thu hút khách quốc tếNgày 26/12, tại Hà Nội, Diễn đàn "Dịch vụ logistics hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam" đã diễn ra.