Hãng hàng không xin lỗi sau video quăng quật hành lýHãng hàng không AirAsia đã lên tiếng xin lỗi sau khi đoạn video ghi lại cảnh hai nhân viên phụ trách mặt đất của hãng quăng quật hành lý của khách được lan truyền trên mạng.
Xiaomi - Samsung đổi ngôi: Từ uống rượu bồi tội đến hợp tác xe điệnSau 10 năm, vị thế của Xiaomi dần trở nên lớn mạnh trong lĩnh vực công nghệ. Trong khi đó, Samsung lại đối mặt hàng loạt khó khăn.
Lộ clip nhạy cảm tại photobooth: Chủ tiệm có phải chịu trách nhiệm?Theo luật sư, việc chủ tiệm cho rằng dữ liệu có thể đã bị hack không phải cơ sở để mặc định miễn trừ mọi trách nhiệm theo pháp luật đối với cơ sở kinh doanh này.
Một que kem tăng giá 2.000 đồng sau 25 năm, hãng kem cúi đầu xin lỗi kháchĐoạn video ghi cảnh toàn thể lãnh đạo công ty của một hãng kem ở Nhật Bản cúi đầu xin lỗi khách hàng vì đã tăng giá một que kem thêm 10 yên (gần 2.000 đồng) bất ngờ gây sốt trở lại.
01:00Một que kem tăng giá 2.000 đồng sau 25 năm, hãng kem cúi đầu xin lỗi kháchĐoạn video ghi cảnh toàn thể lãnh đạo công ty của một hãng kem ở Nhật Bản cúi đầu xin lỗi khách hàng vì đã tăng giá một que kem thêm 10 yên (gần 2.000 đồng) bất ngờ gây sốt trở lại.
Gia đình nữ tiếp viên hàng không nhận tin nhắn lạ gây phẫn nộ giữa đám tangGia đình nữ tiếp viên hàng không ở Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, trong đám tang của cô, người nhà phát hiện công ty EVA Air đã nhắn tin vào điện thoại yêu cầu cung cấp gửi đơn xin nghỉ phép.
Máy bay trễ giờ: Khách hàng cũng thiệt hại, hãng bay không thể "phủi tay"!Chậm chuyến mà không có nguyên nhân thì bắt buộc phải bồi thường cho hành khách. Họ cũng là những người bị thiệt, doanh nghiệp không thể phủi tay, tất cả phải công bằng.
Vụ hacker rao bán hàng triệu dữ liệu khách hàng: Vietnam Airlines xin lỗiVietnam Airlines vừa thông báo về sự cố bảo mật dữ liệu. Hãng cho biết một số thông tin cá nhân có thể bị lộ bao gồm họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh và số hội viên.
Chủ xe cứu trợ xin lỗi chủ ô tô con sau lùm xùm đền 100 triệu đồngChủ xe cứu trợ tỉnh Đắk Lắk đã xin lỗi chủ xe Honda City (quê Thanh Hóa) vì không kiểm chứng thông tin trước khi đăng bài lên mạng xã hội, gây ra nhiều ý kiến trái chiều sau vụ va chạm giao thông.
Tranh cãi chủ quán ở Hà Nội nói “khách lấy lại 1.000 đồng là không thoáng”Nữ chủ quán ăn trên phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội khiến khách hàng bức xúc vì cho rằng việc chờ lấy 1.000 đồng tiền thừa là "không thoáng".
Bộ trưởng nói gì khi đại biểu Quốc hội bức xúc về chậm, hủy chuyến bay?Trước thực trạng các chuyến bay bị chậm, hủy chuyến nhiều nhưng mức bồi thường cho khách hàng chưa thỏa đáng, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị có quy định cụ thể về nội dung này.
Hàng không chậm chuyến: Không thể xin lỗi là xong!Bài toán của hàng không không chỉ nằm ở giờ bay mà còn là cách đối xử với hành khách khi sự cố xảy ra.