"Nghe ca sĩ hát không biết thật hay AI, cần gắn nhãn sản phẩm do AI tạo ra"Đại biểu Nguyễn Thanh Hải nêu thực tế nhiều sản phẩm hiện nay rất khó phân biệt đâu là thật, đâu là AI tạo ra, vì vậy cần gắn nhãn sản phẩm do AI tạo ra.
Thu giữ hàng nghìn túi hiệu Hermes, Chanel, Louis Vuitton giảLực lượng hải quan tại cửa khẩu Hữu Nghị phát hiện 2 lô hàng quá cảnh từ Trung Quốc đi Campuchia cất giấu hàng nghìn sản phẩm dép, túi xách, giày, balo và tai nghe giả mạo nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giả quy mô lớnTrước tình trạng hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ gia tăng, đặc biệt trên môi trường thương mại điện tử, Đội Quản lý thị trường số 1 - Chi cục quản lý thị trường TP Hà Nội tăng cường kiểm tra, xử lý và phát hiện nhiều vụ việc nghiêm trọng.
Tupperware cảnh báo người tiêu dùng thận trọng, lựa chọn cửa hàng chính hãngSau biến động cuối năm 2024, nhiều cửa hàng kinh doanh Tupperware tự xưng chính hãng, dù không có giấy phép phân phối chính thức. Điều này khiến người tiêu dùng nhầm lẫn và dễ mua phải hàng trôi nổi không được bảo hành.
Tiệm vàng bày bán sản phẩm giả nhãn hiệu ChanelMột tiệm vàng tại Gia Lai bị xử phạt hành chính 55 triệu đồng sau khi cơ quan chức năng phát hiện tại đây bày bán trang sức giả nhãn hiệu Chanel.
Hà Nội: Phát hiện 16.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu YONEXĐội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội) vừa phát hiện và tạm giữ hơn 16.000 sản phẩm quần áo giả mạo nhãn hiệu YONEX tại một hộ kinh doanh ở xã Phú Nghĩa, Hà Nội.
Siết chặt kiểm soát buôn lậu và hàng giả trên sàn thương mại điện tửHoạt động buôn bán hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi trên môi trường mạng. Thời gian qua, Đội Quản lý thị trường số 1 Hà Nội đã triệt phá nhiều vụ việc quy mô lớn, góp phần bảo vệ người tiêu dùng và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Phó Chủ tịch Cà Mau hỏi doanh nghiệp khó khăn “chí mạng” của ngành cuaKhi nghe doanh nghiệp nêu những hạn chế của ngành hàng cua, Phó Chủ tịch tỉnh Cà Mau đặt câu hỏi: "Theo anh, khó khăn nào là khó khăn “chí mạng” cần phải giải quyết?".
TLG Việt Nam công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sản phẩm Tuylips mớiCông ty cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam (TLG Việt Nam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề "20 hành trình kiến tạo - vững bước vươn xa" vào ngày 10/12 tại Nhà máy sơn Tuylips (Hưng Yên.
Hợp tác xã - trụ cột vững chắc trong xây dựng nông thôn mớiTrong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM) các hợp tác xã (HTX) không chỉ góp phần nâng cao thu nhập, phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị còn thúc đẩy xây dựng hạ tầng, tạo nên yếu tố nền tảng của nông thôn mới bền vững.
Người dân đổi đời nhờ du lịch nông thôn gắn với bảo tồn văn hoáNhiều hộ dân ở xã Mai Châu (Phú Thọ) đổi đời, có thu nhập ổn định nhờ làm du lịch, gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá địa phương.