Chuyên gia ví von tâm lý tiêu dùng Tết 2026 "rung lắc" như VN-IndexThị trường Tết 2026 được kỳ vọng là điểm tựa tăng trưởng lớn cho nhóm ngành FMCG khi người dân dịch chuyển mạnh sang xu hướng thiết thực.
Sinh viên sáng chế hệ thống hỗ trợ phục hồi đột quỵVới hệ thống hỗ trợ theo dõi quá trình phục hồi chi dưới bệnh nhân sau đột quỵ (hệ thống Retrack), nhóm 5 sinh viên vừa đoạt quán quân cuộc thi Sáng tạo trẻ 2025, diễn ra chiều 25/12 tại Hà Nội.
Ströman: Giải pháp giảm rò rỉ với định vị “bền bỉ chất Đức”Trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển và cạnh tranh, Ströman nổi lên như lựa chọn ưu tiên nhờ định vị “bền bỉ chất Đức” và hệ giải pháp toàn diện phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.
Tăng trưởng kinh tế và dư địa của bất động sản cao cấpTrong nhịp tăng trưởng kinh tế, bất động sản cao cấp đang đứng trước dư địa phát triển khi thị trường bước vào giai đoạn tái định vị giữa giá trị sống và tích lũy. Sự gia tăng của tầng lớp trung - thượng lưu đang định hình lại chuẩn nhu cầu nhà ở.
Tồn kho bất động sản hàng nghìn tỷ đồng: Của để dành hay gánh nặng rủi ro?Phần lớn tồn kho từ các doanh nghiệp được thống kê là sản phẩm bất động sản xây dựng dở dang, được xem như "nguồn lực" tạo doanh thu trong bối cảnh thị trường khởi sắc.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.
Trẻ Em Việt: Cung cấp giải pháp thiết kế - thi công khu vui chơi trẻ emTrong bối cảnh các đô thị phát triển nhanh chóng, nhu cầu tìm kiếm không gian vui chơi kết hợp giáo dục cho trẻ em ngày càng tăng cao. Trẻ Em Việt mang đến giải pháp thiết kế - thi công khu vui chơi trẻ em bài bản, chú trọng trải nghiệm, an toàn.
Chọn quà Tết 2026: Sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình ViệtXu hướng chọn quà tốt cho sức khỏe trở thành lựa chọn ưu tiên khi người tiêu dùng mong muốn trao tặng những món quà hữu ích cho người thân trong thời điểm giao mùa và dịp nghỉ lễ dài ngày.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.
Áo dài cách tân xẻ ngực: Vì sao sáng tạo lại bị cộng đồng "ném đá"?“Sáng tạo phải dựa trên hiểu biết. Nếu thiếu nền tảng văn hóa, sự mới mẻ chỉ tồn tại rất ngắn và để lại hệ lụy lâu dài”, nhà thiết kế Dũng Nguyễn chỉ ra vấn đề đáng lưu ý trong cách tân áo dài.
Xu hướng thị trường điều hoà năm 2026Thị trường điều hòa tiếp tục tăng trưởng nhưng đang bước vào giai đoạn sàng lọc, khi người tiêu dùng thay đổi cách lựa chọn sản phẩm và chi phí đầu vào có nhiều biến động.
35 năm “thắp sáng mọi khoảnh khắc” cuộc sống hàng triệu gia đình Việt của NanocoGần 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Nanoco đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị điện, chiếu sáng và điện gia dụng quen thuộc với hàng triệu gia đình.