Những con số ấn tượng từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 khép lại với 70.000 lượt khách và gần 600 tỷ đồng giao dịch được ký kết trong 4 ngày, khẳng định vị thế của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) là điểm đến xứng tầm của ngành công nghiệp khu vực.
Cỏ Mềm: Hành trình một thập kỷ phát triển mỹ phẩm “lành và thật”Mười năm trước, Cỏ Mềm ra mắt thỏi son gạo đầu tiên, khởi đầu hành trình mỹ phẩm thiên nhiên “lành và thật”. Từ nhà máy chuẩn cGMP đến 80 cửa hàng, thương hiệu từng bước khẳng định vị thế và mang giá trị an lành tới cộng đồng.
Hiệu quả cắt lũ của đập, hồ chứa nước “chưa đạt kỳ vọng”Cục trưởng Nguyễn Tùng Phong thừa nhận hiệu quả cắt lũ của đập, hồ chứa nước nhìn tổng thể vẫn chưa đạt kỳ vọng, nhất là với những hồ chỉ có tràn tự do, không có cửa van điều tiết.
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại Triển lãm Vietnamwood 2025Canadian Wood Việt Nam đang tham dự VietnamWood 2025, một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, vật liệu và công nghệ trong ngành chế biến gỗ, diễn ra ngày 19/11-22/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Trải nghiệm sống riêng tư, tiện nghi, thư thái tại Boutique Home Tràng CátSự dịch chuyển của hàng nghìn lao động tay nghề cao, chuyên gia về phía Nam Hải Phòng tạo ra nhu cầu sống đa nhiệm. Một ngôi nhà cần có pháp lý minh bạch, riêng tư, làm việc thuận tiện, nhiều tiện ích, không gian xanh hiện diện mỗi ngày.
Hàng giả tinh vi, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường chỉ cách nhận diệnLãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước trực tiếp hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận diện hàng giả qua tem, nhãn, mã QR, công nghệ truy xuất nguồn gốc và những dấu hiệu đặc trưng.
Matcha “đốt cháy” thị trường F&B Việt Nam, cuộc chơi tỷ USD hình thànhNhu cầu tăng mạnh, nguồn cung bị ảnh hưởng do thời tiết khiến giá matcha tăng kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp F&B phải tăng giá, dù lo ngại mất khách.
Uniqlo khởi động Tuần lễ cảm ơn, góp một phần doanh thu xây dựng hai điểm trườngUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động Chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11.
Thương phố đại lộ Vinhomes Wonder City mở khóa tiềm năng sinh lời képSở hữu mặt tiền rộng từ 8-23m trên trục đại lộ đắt giá bậc nhất Vinhomes Wonder City (Hà Nội), 100% căn sở hữu vườn riêng 20-36m2, shophouse Thương phố đại lộ vừa dễ khai thác kinh doanh, vừa có thể hưởng biên độ tăng giá bền vững.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Chợ ngập đến mái trong đêm, nhiều tiểu thương chịu thiệt hại nặngLũ từ thượng nguồn sông Ô Lâu bất ngờ đổ về trong đêm khiến ngôi chợ truyền thống ở Huế bị ngập đến mái, các tiểu thương không kịp thu dọn hàng hóa dẫn đến thiệt hại nặng.
Chủ khách sạn Đà Lạt miễn phí phòng cho du khách mắc kẹt vì mưa lũNhiều chủ khách sạn tại Đà Lạt đã chủ động mở phòng miễn phí, giảm giá mạnh để hỗ trợ chỗ ở an toàn cho du khách không may bị kẹt lại khu du lịch vì tình hình mưa lũ, sạt lở.