Báo Indonesia thừa nhận sự thống trị của bóng đá Việt NamTờ Bola (Indonesia) đã có bài viết phân tích về thành công của U22 Việt Nam ở SEA Games 33. Họ thừa nhận sự thống trị của bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á.
VinFast và bài toán Net Zero 2040: Giải ESG là cú hích để đi nhanh, đi đúngVietnam ESG Awards 2024 không chỉ là sự ghi nhận, mà còn là cú hích buộc doanh nghiệp tăng tốc hoàn thiện quản trị và minh bạch hóa báo cáo.
TPHCM sắp ra mắt Trung tâm tài chính quốc tế: Kỳ vọng dòng vốn 280 tỷ USDTrung tâm tài chính quốc tế TPHCM chính thức ra mắt sẽ đánh dấu bước ngoặt đưa Việt Nam lên bản đồ tài chính toàn cầu, giải bài toán nhu cầu vốn 280 tỷ USD mỗi năm cho nền kinh tế.
Thể thao Việt Nam tự tin chinh phục những môn "lạ" tại SEA Games 33Bóng chày, kéo co, leo núi, đua thuyền buồm… không quen thuộc trên bảng vàng SEA Games. Nhưng tại Thái Lan năm nay, thể thao Việt Nam hiện diện, dấn thân và mở lối ở những cuộc chơi mới.
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt NamChiều 20/12 tại Phú Quốc, nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam chính thức ra mắt. Đây là lần đầu tiên Việt Nam công bố một nền tảng dữ liệu cấp quốc gia dành riêng cho du lịch.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
ESG 2025: Đừng để “dấu chân carbon” thành chấm hết cho đơn hàng xuất khẩuThế giới đang thay đổi luật chơi và tấm vé để bước vào những thị trường khó tính như Liên minh châu Âu (EU) không còn được mua bằng giá rẻ, mà bằng “chỉ số xanh”.
Ngôi sao U22 Thái Lan “thổi lửa” cho trận tranh HCV với U22 Việt NamTrước thềm trận chung kết bóng đá nam SEA Games 33 vào tối nay (18/12), tiền vệ Kakhana Khamyok nhận định “U22 Việt Nam mạnh, nhưng U22 Thái Lan có thể mạnh hơn”.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Nam sinh Việt giành học bổng của Chính phủ Đức sau một lần ngã xeNguyễn Bảo Thành Đạt chinh phục thành công học bổng của Chính phủ Đức bằng chiến lược thông minh và quyết tâm đứng dậy sau một lần “trượt nhịp”.
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).
Nhận diện rủi ro mới về an toàn lao động trong bối cảnh công nghệ sốSự phát triển nhanh của công nghệ số, AI và các hình thức việc làm mới đang làm thay đổi môi trường lao động, đồng thời đặt ra nhiều thách thức mới trong bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người lao động.