Banyan Tree và cơ hội của "công nghệ cảm xúc" giữa kỷ nguyên 4.0Banyan Tree đã trở thành một biểu tượng cho năng lực đột phá của thương hiệu châu Á và minh chứng cho cơ hội của những doanh nghiệp không thuộc về lĩnh vực công nghệ cao. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên mang đến khái niệm "công nghệ cảm xúc" giữa bối cảnh cuồn cuộn của nền kinh tế số.
Mazda CX-5 và triết lý Monozukuri: Nâng tầm nghệ thuật chế tácTừ chất lượng chế tác đến trải nghiệm khách hàng, Mazda CX-5 khẳng định vị thế bằng sự giao thoa giữa công nghệ, cảm xúc và tinh thần tận tâm phục vụ mang đậm dấu ấn Nhật Bản.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Lộ diện dàn nghệ sĩ tham gia Đông Concert 2025Đông Fest 2025 công bố danh sách nghệ sĩ tham dự Đông Concert, đêm nhạc được nhiều khán giả mong chờ trong mùa lễ hội cuối năm nay.
Nước mắt, nụ cười vỡ òa khép lại hành trình giành HCV của U22 Việt NamTấm HCV bóng đá nam SEA Games 33 là phần thưởng xứng đáng cho bản lĩnh, ý chí và khát vọng chinh phục đỉnh cao của các cầu thủ U22 Việt Nam.
Thương hiệu Livotec đồng hành phát sóng SEA Games 33 trên THVLThương hiệu điện gia dụng Livotec là đơn vị đồng hành phát sóng SEA Games 33 trên Đài Truyền hình Vĩnh Long, góp phần mang đến một mùa SEA Games cảm xúc, chất lượng, kết nối mọi gia đình đón xem và chờ đợi.
Suy ngẫm từ việc Úc cấm mạng xã hội với người dưới 16 tuổiMột xã hội văn minh không chỉ dựa vào luật pháp để ngăn chặn cái xấu, mà dựa vào mỗi công dân biết tự đặt câu hỏi trước khi bấm vào bất kỳ điều gì.
Khi ánh sáng trở thành ngôn ngữ kể chuyện về Bác HồNgày nay, ánh sáng là một trong những ngôn ngữ biểu đạt của nghệ thuật đương đại. Triển lãm nghệ thuật ánh sáng về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hàn Quốc là minh chứng sinh động cho xu hướng này.
Quân A.P hạnh phúc trong tình cảm, lý giải sự thay đổi ở "Running Man"Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh “hoàng tử ballad”, Quân A.P gây bất ngờ khi tham gia Running Man Vietnam 2025. Trải qua các tập phát sóng, nam ca sĩ được yêu thích bởi nét “hài ngầm”.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.
Angelina Jolie: “Tôi không hối tiếc quyết định cắt bỏ ngực để sống tiếp”Mười năm sau ca phẫu thuật cắt bỏ hai bên ngực, Angelina Jolie lần đầu công khai vết sẹo trên cơ thể và quyết định lên tiếng về cuộc phẫu thuật đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình.