Thứ Bảy 29/07/2006 - 16:00

Thư của một cựu học sinh ủng hộ nữ sinh V.A

Nhằm kiểm tra tính chân xác của những nội dung phản ánh, tố cáo, chúng tôi đã tiếp xúc với một số cựu học sinh. Xin trích đăng một bức thư của bạn N., cựu học sinh trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình Trung ương I.

Hôm qua, một số học sinh và cựu học sinh trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình Trung ương I, đã phản ánh những bức xúc trước hành vi của ông Đỗ Tư Đông, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ nữ sinh V.A.

Thư của N. viết: “Tôi xin đại diện một nhóm sinh viên chuyên ngành phóng viên - biên tập bày tỏ sự bức xúc về hành động của thầy giáo cũ của mình - ông Đỗ Tư Đông, Phó trưởng khoa Báo chí.

Thầy Đỗ Tư Đông từ lâu đã được các thế hệ học sinh - sinh viên của trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình Trung ương I gọi là “sát thủ” trong việc ép học sinh, học sinh nam thì phải có quà mới hy vọng được điểm cao, học sinh nữ thì tình là chính, quà là phụ…

Chúng tôi hiện nay đang công tác tại nhiều cơ quan báo chí khác nhau tại Hà Nội. Nhưng tại sao chúng tôi không vạch trần bộ mặt của ông Đông? Vì chúng tôi nghĩ, dù sao chúng tôi cũng học ở trường này ra, dù sao họ cũng được gọi là thầy, là cô của chúng tôi.

Nhưng qua sự việc của V.A, chúng tôi rất cảm phục em, vì bức xúc của bao nhiêu thế hệ sinh viên đã được nói ra. Như một khối u lâu ngày bị vỡ, vì ít sinh viên nào dám tố cáo thầy ngay khi còn ở trên ghế nhà trường.

Trong lúc này, chúng tôi rất mong các báo ủng hộ em V.A, vì chắc chắn rằng ở thời điểm này, em V.A rất hoảng loạn và sợ hãi…”.

Theo Tiền Phong

Tag :
MỚI NHẤT
Tìm ra căn hộ hơn 200.000 USD của em gái Bùi Tiến Dũng
Tìm ra căn hộ hơn 200.000 USD của em gái Bùi Tiến Dũng

Theo nguồn tin nhận được hôm qua 29/7, cơ quan điều tra (CQĐT) đã có bằng chứng cho thấy Bùi Thu Hạnh (em gái nguyên Tổng giám đốc PMU18 Bùi Tiến Dũng) từng mua căn hộ trị giá hơn 200.000 USD ở khu đô thị M. (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

Chủ nhật, 30/07/2006 - 12:45

Sóng ngầm HIV dưới lòng thành phố
Sóng ngầm HIV dưới lòng thành phố

“Nếu khách dùng "bao" thì nhờ, không thì chịu. Mình phải chiều khách thôi”, “Em chỉ dùng bao mỗi khi quan hệ với người yêu, còn với gái đứng đường thì… thoải mái!”, “Mỗi ngày “chơi” 2 cử. Những lúc đi ngoài đường vắng hoặc khi nhà thuốc đã đóng cửa, cả nhóm 4-5 người cùng tiêm chung 1 cây kim”…

Chủ nhật, 30/07/2006 - 12:45

Một nữ lao động VN bị giết chết tại Nhật Bản?
Một nữ lao động VN bị giết chết tại Nhật Bản?

Theo hãng tin Kyodo, ngày 29/7, cảnh sát Nhật Bản đã phát hiện một phụ nữ Việt Nam bị chết trong căn hộ của cô ở Otowa thuộc tỉnh Aichi, với nhiều vết thương giống như vết chém ở đầu và bụng.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 12:37

Toà xử án oan sao không bồi thường?
Toà xử án oan sao không bồi thường?

Sáu người bị bắt tạm giam. Sau hơn 2 năm điều tra, họ được thả vì chưa đủ căn cứ truy tố bị can. Những người này đã khiếu nại lên VKSND Tối cao với lý do các cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương đã né tránh trách nhiệm bồi thường.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 10:58

Học sinh phổ thông chém người dã man
Học sinh phổ thông chém người dã man

(Dân trí) - Một nhóm côn đồ gần 15 thanh niên ban đêm ngồi trên những chiếc xe gắn máy chở 3, chở 4 bóp còi inh ỏi, ngang nhiên lao vào nhà dân đập phá, chém hai người già gây thương tích nặng... Sau khi gây án 1 tháng, bọn chúng vẫn nhởn nhơ lên đường đi thi đại học, cao đẳng.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 10:24

Ông già 80 tuổi đánh Phó Chánh án TAND tỉnh
Ông già 80 tuổi đánh Phó Chánh án TAND tỉnh

Bị xử thua trong vụ kiện với con trai ruột, ông Sang kéo người nhà đến trụ sở TAND tỉnh gây rối. Quá khích, ông Sang còn đánh mạnh vào mặt ông Phó Chánh án TAND tỉnh Kiên Giang, Đỗ Mạnh Hùng.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 10:09

Gặp người thân của 5 chiến sỹ công an bị tội phạm có HIV đâm
Gặp người thân của 5 chiến sỹ công an bị tội phạm có HIV đâm

Trong 5 cán bộ, chiến sỹ bị thương thì có đến 3 trinh sát trẻ, chưa có gia đình riêng. Từ khi các anh bị tội phạm có HIV tấn công, họ nặng trĩu lo âu nhưng tuyệt nhiên không một lời ta thán. Có đêm vợ anh Hiên bật dậy sờ nắn khắp người chồng, xem “con HIV nó đang hành hạ anh ở đâu”...

Chủ nhật, 30/07/2006 - 09:52

Hơn 350 hộ dân bị “bỏ quên” trong... núi
Hơn 350 hộ dân bị “bỏ quên” trong... núi

Trong quá trình điều tra nạn phá rừng tại khu kinh tế mới Đắc Nang, xã Đắc Som, tỉnh Đắc Nông, lãnh đạo tỉnh này “phát hiện” có một dự án ổn định dân di cư tự do bị “bỏ quên” từ... 6 năm qua.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 09:39

Mất trộm hàng hoá ngay trong sân bay Tân Sơn Nhất
Mất trộm hàng hoá ngay trong sân bay Tân Sơn Nhất

(Dân trí) - Hôm nay 30/7, công an TPHCM đang khẩn trương điều tra, truy lùng thủ phạm đã đột nhập vào kho cảng hàng không Tân Sơn Nhất để lấy cắp khối tài sản lớn.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 09:38

Tháng 8 sẽ xảy ra nhiều bão mạnh và lũ lớn
Tháng 8 sẽ xảy ra nhiều bão mạnh và lũ lớn

(Dân trí) - Từ nay cho đến hết mùa mưa bão 2006 sẽ còn khoảng 5 đến 6 cơn bão và áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam, so với năm ngoái là ít hơn nhưng bão sẽ có tính chất mạnh hơn và mức độ ảnh hưởng cũng lớn hơn.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 09:29

Y bác sỹ thiếu trách nhiệm, sản phụ chết oan
Y bác sỹ thiếu trách nhiệm, sản phụ chết oan

(Dân trí) - Chuyển dạ sinh con từ sáng 21/7, chị Trương Thị Giang được gia đình đưa đến Trung tâm y tế huyện Kỳ Anh. Chờ đợi đến tận đêm khuya, chị Giang ngày càng đau đớn và yếu sức dần. Trong khi đó, bác sỹ chính ngồi uống bia trước cổng bệnh viện, thờ ơ trước sự lo lắng tột cùng của gia đình sản phụ.

Chủ nhật, 30/07/2006 - 08:59

Dân chung cư thiếu nụ cười, thừa... cáu gắt!
Dân chung cư thiếu nụ cười, thừa... cáu gắt!

“Tôi không biết định nghĩa như thế nào về chung cư: Đó là một khoảng riêng hờ hững với nhau, tiết kiệm giao lưu nụ cười và khuyến mãi cáu gắt!"...

Chủ nhật, 30/07/2006 - 08:44

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ An: Tàu hoả đâm lật xe container
Nghệ An: Tàu hoả đâm lật xe container

Vào lúc 22h 40 ngày 28/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hoả và xe container đã xảy ra tại điểm giao cắt quốc lộ 1A với đường sắt xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 01:43

Cuộc đua khinh khí cầu thế giới sẽ đến Việt Nam
Cuộc đua khinh khí cầu thế giới sẽ đến Việt Nam

Tổ chức Liên minh Hàng không thế giới (WAL) lần đầu tiên sẽ tổ chức cuộc đua khinh khí cầu “World Sky Race” dọc theo bờ biển nhiều nước trên thế giới từ tháng 7/2007. Theo lịch trình dự kiến cuộc đua này sẽ bay qua hoặc dừng chân tại Việt Nam.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 12:27

Lật đổ xe kiểm lâm để tẩu tán gỗ lậu
Lật đổ xe kiểm lâm để tẩu tán gỗ lậu

(Dân trí) - Trong khi đang kiểm tra một chiếc xe vận chuyển gỗ, một số cán bộ kiểm lâm đã bị hàng chục thanh niên xông vào tấn công, lật đổ xe để giải thoát cho xe gỗ lậu.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 11:36

“Em không cài bẫy thầy”
“Em không cài bẫy thầy”

Ngôi trường Cao đẳng Phát thanh và Truyền hình Trung ương I thật khang trang, nằm trên con phố nhỏ của thị xã Phủ Lý, Hà Nam như không còn được sự bình yên thường ngày. Việc một nữ sinh viết đơn tố cáo, kèm theo cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện thầy giáo gạ đổi “tình” lấy điểm đang gây xôn xao dư luận.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 11:30

Trái cây “ngậm” thuốc thúc chín
Trái cây “ngậm” thuốc thúc chín

Hiện nay, nhiều thương lái sử dụng hóa chất thúc chín nhập về từ Trung Quốc. Trái cây “ngậm” loại thuốc này bóng da nhẵn đẹp và chín đều, chín nhanh.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 11:29

Yêu cầu giải trình vụ đổ hoá chất thải vào bãi rác
Yêu cầu giải trình vụ đổ hoá chất thải vào bãi rác

Lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường thành phố Ðà Nẵng vừa yêu cầu Công ty Môi trường đô thị Ðà Nẵng giải trình về vụ đổ hoá chất thải ở bãi rác Khánh Sơn để báo cáo UBND TP xử lý.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 11:09

Euro giả xuất hiện ngày càng nhiều
Euro giả xuất hiện ngày càng nhiều

Theo báo cáo của Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB), những đồng euro giả đang xuất hiện ngày càng nhiều. 6 tháng đầu năm 2006, ECB đã thu hồi 300.000 tờ euro giả lưu hành trên thị trường. Tại thị trường VN, tình trạng này đang có chiều hướng gia tăng.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 11:01

Tây Ninh: Lại một vụ xe tự cháy
Tây Ninh: Lại một vụ xe tự cháy

Chiếc xe lôi không số đang vận chuyển hơn một tấn hàng thì bốc cháy. Mặc dù hàng hóa không bị thiêu rụi nhưng chiếc xe thì hư hỏng hoàn toàn.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 10:55

Dự án đường sắt cao tốc 6,5 tỷ USD: hiệu quả đến đâu?
Dự án đường sắt cao tốc 6,5 tỷ USD: hiệu quả đến đâu?

Bộ Giao thông Vận tải, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đang xúc tiến dự án đường sắt cao tốc có thể rút ngắn hành trình Nha Trang - TPHCM xuống còn 2 giờ, thay vì 8 giờ như hiện nay. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 6,5 tỷ USD (tương đương hơn 100.000 tỷ đồng).

Thứ bảy, 29/07/2006 - 10:53

Khởi tố kẻ cướp, hiếp phụ nữ mang thai
Khởi tố kẻ cướp, hiếp phụ nữ mang thai

Ngày 28/7, công an thị xã Hà Đông (Hà Tây) đã khởi tố Trần Văn Dân (sinh năm 1983) về tội cướp tài sản và hiếp dâm. Tên này đã trấn lột và hiếp dâm một phụ nữ đang mang thai 7 tháng.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 10:36

Gia Lai: Giáo viên bị đầu độc vì tố cáo tiêu cực?
Gia Lai: Giáo viên bị đầu độc vì tố cáo tiêu cực?

Công an huyện Chư Sê, ngày 28/7 cho biết vụ đầu độc xảy ra hôm 25/7, có thể liên quan đến việc thầy giáo Lê Văn Tâm - Trường THCS Phan Bội Châu (huyện Chư Sê, Gia Lai) tố giác tiêu cực.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 10:02

Lao động tại Libăng sẽ phải đi vòng sang Syria
Lao động tại Libăng sẽ phải đi vòng sang Syria

Chiều 28/7, ông Lê Tiến Ba, Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập, cho biết, thay vì đi thẳng từ Beirut (Libăng) sang Damascus (Syria), lao động Việt Nam sẽ đi ngược lên phía bắc, qua Tripoli (Libăng) và nghỉ tạm tại thành phố Tartus của Syria. Từ đây, lao động sẽ chờ lấy vé máy bay và bay thẳng về Việt Nam.

Thứ bảy, 29/07/2006 - 09:44