Gojek: Nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến tăng mạnh đầu năm 2022Số liệu mới nhất từ Gojek Việt Nam cho thấy có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể trong xu hướng người dân sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng, với lượng đơn hàng đặt qua GoFood tăng gấp đôi trong 3 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm 2021.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lầnTheo số liệu mới nhất từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek đang có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Top thức uống "khuấy đảo" thị trường trực tuyến đầu năm 2022Theo thống kê từ Gojek Việt Nam, trà sữa tiếp tục dẫn đầu danh mục đồ uống được đặt hàng nhiều nhất trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood tại TPHCM và Hà Nội trong quý I.
Người phụ nữ gây sốt với căn bếp ngăn nắp, bán chè thu 75 triệu đồng/lầnKinh doanh đồ ăn, chị Hiền sống tại Nghệ An, bất ngờ khi hình ảnh căn bếp của mình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam ÁThị trường giao đồ ăn trực tuyến của Việt Nam đạt tổng giá trị hàng hóa 1,8 tỷ USD vào năm 2024, trong đó Grab Food và ShopeeFood chiếm 95% thị phần.
Báo cáo ShopeeFood 2024: Chinh phục những cột mốc ấn tượngNăm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động tới 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng khi tích hợp AI vào vận hành dịch vụ đặt món trực tuyến.
Gen Z đặt 3 báo thức, chạy bộ giữa giá rét mong giảm cân sau TếtSau kỳ nghỉ Tết, cân nặng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người trẻ khi tăng "phi mã" chỉ sau vài tuần.
7 loại cây giúp thanh lọc không khí trong nhà, bạn không nên bỏ quaMột chút cây xanh, máy lọc không khí của thiên nhiên, có thể giúp bạn giữ cho ngôi nhà không bị ô nhiễm không khí bằng cách xử lý các chất gây ô nhiễm.
Không có chuyện mạo danh công an vào trường bắt sinh viên ở Bình DươngNam sinh ở Bình Dương nhận được cuộc gọi từ các đối tượng lừa đảo, nhưng khi trình báo đã cung cấp thông tin sai sự thật. Vụ việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội.
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
Dân công sở chật vật gọi xe công nghệ ngày đi làm trở lại sau TếtSau Tết, nhu cầu đi lại của người dân vẫn tăng cao trong khi nguồn tài xế bị gián đoạn khiến tình trạng khó đặt xe công nghệ vẫn diễn ra.
Nghề làm phở sắn mang đậm hồn quê xứ QuảngNghề làm phở sắn được người dân huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam gìn giữ và phát triển thành một đặc sản mang đậm hồn quê xứ Quảng.