Gojek: Nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến tăng mạnh đầu năm 2022Số liệu mới nhất từ Gojek Việt Nam cho thấy có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể trong xu hướng người dân sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng, với lượng đơn hàng đặt qua GoFood tăng gấp đôi trong 3 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm 2021.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lầnTheo số liệu mới nhất từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek đang có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Top thức uống "khuấy đảo" thị trường trực tuyến đầu năm 2022Theo thống kê từ Gojek Việt Nam, trà sữa tiếp tục dẫn đầu danh mục đồ uống được đặt hàng nhiều nhất trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood tại TPHCM và Hà Nội trong quý I.
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
Người vợ bật khóc chăm chồng "ngủ" suốt 5 năm trong căn phòng luôn sáng đènTai nạn điện biến anh Hiếu từ một thợ cơ khí thành bệnh nhân liệt toàn thân. 5 năm qua, chị Yến trở thành "điều dưỡng" của chồng. Lâu rồi chị chưa có một giấc ngủ trọn vẹn.
Gen Z Trung Quốc sẵn sàng vay nợ để mua đồ ủng hộ thần tượng animeGiới trẻ Trung Quốc đang mạnh tay chi tiêu để sưu tầm thẻ bài, huy hiệu và đồ chơi lấy cảm hứng từ các nhân vật anime (loại hoạt hình vẽ tay và máy tính) nổi tiếng.
GrabFood: 2 năm nỗ lực lan tỏa ẩm thực trong danh sách của MichelinNăm thứ hai liên tiếp với vai trò là đối tác của Michelin Guide tại Việt Nam, Grab tiếp tục khẳng định mục tiêu tạo điều kiện để ngày càng nhiều người dùng có thể tiếp cận ẩm thực chất lượng cao một cách thuận lợi, đơn giản và tiết kiệm.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Vỉa hè ở Hà Nội bị xới tung những ngày cuối nămNhiều tuyến phố nội đô Hà Nội bị đào xới để sửa chữa hoặc lát nền gạch mới, ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông qua lại và đời sống của người dân.
Nam tài xế công nghệ nổi tiếng với màn thổi sáo khi dừng chờ đèn đỏCứ mỗi khi thấy đèn đỏ kéo dài 2 phút, nam tài xế giao hàng công nghệ tên Zhao (Trung Quốc) lại gạt chân chống, mang sáo ra thổi. Anh nói lý do để giúp bản thân thư giãn, mang lại niềm vui trên đường.
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền đìu hiu: Chủ tiệm sống nhờ... bán onlineKể cả trong tuần hay cuối tuần, Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền đều rơi vào cảnh ế ẩm, hàng quán nhiều nhưng vắng khách mua, khiến tiểu thương rơi vào lo lắng.
Tôi đã hẹn hò 100 người trong cùng một ngày như thế nào?Thật khó tin nhưng tôi đã hẹn hò với khoảng 100 người trong một ngày, người trẻ nhất 21 tuổi và lớn nhất 80 tuổi.