Đà Nẵng chọn logo và slogan cho ngành du lịchSau hơn 8 tháng tổ chức (13/7/2013-20/3/2014), ngày 30/4, Ban tổ chức cuộc thi logo và slogan du lịch Đà Nẵng đã đã công bố tác phẩm đạt giải Nhất của cuộc thi.
Độc lạ món cháo ở Đà Nẵng muốn ăn khách phải... chờTên gọi "cháo chờ" Nam Ô (Đà Nẵng) xuất phát từ nét riêng của món ăn này khi thực khách phải chờ để chủ quán làm mọi công đoạn từ sơ chế bột đến hoàn thành món ăn.
Lợi dụng danh nghĩa báo chí, thu tiền "luật" 5-8 triệu đồng/xe/thángVợ chồng Lê Danh Tạo cùng đồng bọn lợi dụng danh nghĩa báo chí, thành lập nhiều công ty vận tải để bảo kê, thu tiền "luật" của các nhà xe, tài xế chạy tuyến đường dài.
Vé máy bay lễ 2/9: Phú Quốc rẻ bất ngờ, nhiều chặng nội địa "cháy" véNếu có kế hoạch du lịch sớm, du khách có thể mua vé khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc lễ 2/9 với giá khoảng 2,9 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nhiều chặng bay nội địa trong dịp này ghi nhận đã "cháy" vé.
Đà Nẵng - hình mẫu về thành phố trẻ, năng động, đáng sốngNăm 2014, Đà Nẵng công bố khẩu hiệu "Fantasticity!", lan tỏa đến thế giới thông điệp thành phố tuyệt vời, nhờ việc sở hữu nhiều khía cạnh nổi bật, từ du lịch trải nghiệm, an cư đến đầu tư.
Trường đại học ở Đà Nẵng thưởng tiền cho sinh viên nam học ngành mầm nonĐó là chính sách của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng nhằm khuyến khích thí sinh nam theo học ngành mầm non, ngành học mà rất nhiều năm qua không có sinh viên nam.
Du khách đổ về Sơn Trà ngắm hoa thàn mát, đón gió biển "chữa lành"Bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) vào mùa hoa thàn mát khoe sắc tím rực rỡ, thu hút nhiều du khách.
Hàng không tăng chuyến, khách du lịch dễ "săn vé" hơnNhiều hạng vé phổ thông, phổ thông tiết kiệm khởi hành tại giờ thấp điểm được tăng cường, giúp khách hàng có nhu cầu du lịch dịp hè dễ dàng mua vé hơn.
Hơn 100.000m3 bùn nạo vét hồ công viên ở Đà Nẵng sẽ đổ đi đâu?Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã chọn ra được 2 nơi tiếp nhận hơn 100.000m3 bùn nạo vét lòng hồ Công viên 29/3 sau một thời gian nghiên cứu tìm nơi đổ.
Condotel ở các thủ phủ du lịch vẫn được rao bán cắt lỗ ồ ạtCondotel ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đang được rao bán cắt lỗ hàng trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng mỗi căn.
Nhà ở xã hội tại Đà Nẵng sôi động trong bối cảnh chung cư tăng giáGiá chung cư tăng nóng tại các thành phố lớn khiến nhiều người khó sở hữu nhà hơn. Tại Đà Nẵng, nhiều người khó tìm căn hộ giá thành hợp lý. Cung không đủ cầu, những dự án có mức giá vừa túi tiền, như The Ori Garden, được quan tâm.
"Lên cao" để sống tiện nghi: Xu hướng mới ở đô thị trẻ Đà NẵngSau Hà Nội và TPHCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn tổ ấm lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng.