Nhức mắt với quảng cáo như phim khiêu dâm của Ngọc TrinhĐoạn quảng cáo sản phẩm sữa tắm được nhiều người cho rằng quá phản cảm khi sử dụng hàng loạt những hình ảnh khiêu dâm.
Blogger Sài Gòn “đại hội võ lâm”“Trắng gì mà sáng thế”; “Cam, cam nữa, cam mãi”… - cứ ngỡ đó là đoạn quảng cáo sản phẩm nào đó, hóa ra lại là slogan (khẩu hiệu) hùng hồn của các đội chơi khi tham gia “đại hội võ lâm” của blogger Sài Gòn.
Phạt hàng trăm triệu đồng các cơ sở sản xuất mỹ phẩm trái phép ở TPHCMCơ quan chức năng vừa phát hiện hành vi sản xuất mỹ phẩm có công thức không đúng như hồ sơ công bố sản phẩm tại các cơ sở ở TPHCM.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Độc giả tranh luận dòng chữ "Sơn Hải bảo hành 10 năm" có phải là quảng cáoThông tin về việc dòng chữ "Đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu bị xóa bỏ đã thu hút sự quan tâm của độc giả qua hàng ngàn comment (ý kiến bạn đọc) gửi về báo.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
04:3720 tuổi ngày uống 5 loại thực phẩm chức năng: Quảng cáo hay là "chốt đơn"Cử mở máy lại thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.
Nhờ đại biểu đánh giá, Bộ trưởng hay "trợ lý ảo" trả lời chất vấn tốt hơn?Bộ trưởng TT-TT cho biết bên cạnh ông có một trợ lý ảo, trả lời mọi câu hỏi chất vấn. "Rất mong đại biểu đánh giá xem Bộ trưởng và trợ lý ảo ai trả lời tốt hơn. Tôi đoán là trợ lý ảo trả lời tốt hơn".
Nhiều quảng cáo phóng đại quá mức, đánh tráo khái niệmĐại biểu Quốc hội nêu nhiều quảng cáo phóng đại quá mức hoặc không minh bạch về thông tin dẫn đến người dân mất niềm tin vào thị trường và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính.
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược: Sai sự thật, bất chấp đạo đứcBộ Y tế sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược, quảng cáo sai sự thật, quảng cáo lừa dối, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
04:07Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.