Chiến lược xây dựng uy tín thương hiệu từ người lãnh đạoTạo dựng niềm tin với khách hàng bằng hình ảnh chân thực, tức là “sếp” cũng trực tiếp giới thiệu sản phẩm đã trở thành một trong những hoạt động được chú trọng của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Máng cáp điện Hoàng Phát - chất lượng tạo nên thành côngLấy chất lượng làm tiêu chí cốt lõi để xây dựng uy tín thương hiệu, Hoàng Phát là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm thang máng cáp điện.
Thử “giải mã” Novaland23 năm - Một chặng đường xây dựng uy tín thương hiệu, Novaland đã và đang tạo ra loạt công trình chất lượng cao, góp phần tích cực vào việc phát triển đô thị, phát triển cộng đồng. Thương hiệu Novaland đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế sẵn sàng hội nhập.
Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 8.200 tỷ đồngCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa công bố quyết định tăng vốn thêm 1.000 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ lên mức 8.202,6 tỷ đồng.
Nguyên lãnh đạo xã hiến 4.000m2 đất làm đườngĐể làm đường bê tông thuận lợi, nguyên lãnh đạo một xã tại Quảng Trị không ngần ngại hiến 4.000m2 đất. Vừa qua, người này còn hiến 200m2 đất khác để xây dựng khu tái định cư cho bà con.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty ODIN hợp tác giúp sinh viên nâng cao ngoại ngữLễ ký kết "Chương trình Hợp tác Đào tạo tiếng Anh Bổ trợ Chuẩn đầu ra B1&B2 cho sinh viên" giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và ODIN Language Center vừa diễn ra, mở rộng cơ hội phát triển năng lực ngoại ngữ cho sinh viên.
Transviet nhận hai giải thưởng trong năm 2024TransViet vừa được vinh danh với hai giải thưởng "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024" và "Top 10 sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng năm 2024".
Dược Nam Hà vào Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2024Dược Nam Hà nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 65 năm phát triển, cũng như những nỗ lực bền bỉ của Dược Nam Hà trong khát vọng vươn mình, phát triển và đổi mới.
Quy Nhơn Iconic hợp tác 50 đại lý, phân phối đến khách hàng toàn quốcSự tham gia của đông đảo các chuyên viên tư vấn đến từ 50 đại lý chiến lược ở cả 3 miền là tiền đề để Quy Nhơn Iconic chiếm lợi thế trên thị trường ngay từ những ngày đầu tiên của quý I/2025.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh top 10 Sao Vàng Đất Việt 2024Ngày 24/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2024, vinh danh 200 thương hiệu tiêu biểu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành được xướng tên trong top 10 doanh nghiệp xuất sắc.
Những thương hiệu phía sau thành công của dự án VaquariusQuy tụ những đối tác chuyên nghiệp cùng hệ giá trị, kết nối sáng tạo trong một mục tiêu chung, dự án Vaquarius (Văn Giang, Hưng Yên) thành công nhờ gắn kết các thương hiệu đồng hành uy tín.
TPHCM áp dụng công thức mới để tăng trưởng 10% năm 2025Chủ tịch TPHCM yêu cầu các đơn vị áp dụng công thức 1-3-7 và 3-3 trong giải quyết công việc, siết chặt kỷ cương hành chính, xử lý nghiêm tình trạng chậm trễ, đùn đẩy trách nhiệm trong năm 2025.