Chiến lược xây dựng uy tín thương hiệu từ người lãnh đạoTạo dựng niềm tin với khách hàng bằng hình ảnh chân thực, tức là “sếp” cũng trực tiếp giới thiệu sản phẩm đã trở thành một trong những hoạt động được chú trọng của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Máng cáp điện Hoàng Phát - chất lượng tạo nên thành côngLấy chất lượng làm tiêu chí cốt lõi để xây dựng uy tín thương hiệu, Hoàng Phát là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm thang máng cáp điện.
Thử “giải mã” Novaland23 năm - Một chặng đường xây dựng uy tín thương hiệu, Novaland đã và đang tạo ra loạt công trình chất lượng cao, góp phần tích cực vào việc phát triển đô thị, phát triển cộng đồng. Thương hiệu Novaland đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế sẵn sàng hội nhập.
Hợp tác xã ở Hải Phòng livestream bán nông sảnNhiều hợp tác xã ở Hải Phòng chuyển sang livestream, thương mại điện tử và xây dựng thương hiệu số, giúp nông sản mở rộng thị trường nhưng vẫn đối mặt không ít thách thức.
Kiến tạo thương hiệu quốc gia từ những điều tử tếĐể sức mạnh mềm thực sự trở thành đòn bẩy cho sự phát triển, chúng ta cần xây dựng dựa trên ba trụ cột: Con người – Văn hóa – Thể chế.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Podcast: Y tế chất lượng cao - Bài toán giữa lợi nhuận và lợi ích bệnh nhânNhững câu chuyện của một thương hiệu y tế tư nhân lớn tại TPHCM về con đường phát triển và lựa chọn "đi trên dây" giữa lợi nhuận và lợi ích bệnh nhân sẽ có trong podcast đặc biệt lần này.
Phú Thọ cấm cán bộ mặc quần bò, váy xẻ tà quá cao khi thi hành nhiệm vụPhú Thọ yêu cầu cán bộ phải mặc trang phục gọn gàng, phù hợp với tính chất công việc, thuần phong mỹ tục và không được mặc quần bò, váy phải dài quá đầu gối, không xẻ tà quá cao… khi thi hành công vụ.
FE Credit ghi dấu ấn với loạt giải thưởngFE Credit vừa đạt giải Vàng ở hạng mục “Mô hình đa kênh kết nối trực tuyến và trực tiếp/Bán lẻ kiểu mới/Kênh bán hàng công nghệ mới và sáng tạo” và giải Đồng ở hạng mục “Tiếp thị thời gian thực” trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.
Silkroad Hà Nội vào Top 5 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2025Silkroad Hà Nội xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng vượt trội, quản lý minh bạch và trách nhiệm bền vững, nằm trong Top 5 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2025.
Shopee Debut giúp thương hiệu rút ngắn hành trình đưa sản phẩm mới ra thị trườngNếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới thì hiện nay, Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn, mở ra cơ hội để sảnphẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.
Nestlé Việt Nam nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” nhờ tiên phong và lan tỏa giá trị bền vữngTại Chương trình công bố doanh nghiệp bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng. Giải thưởng đánh dấu 5 năm liên tiếp tập đoàn nằm trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam” ở lĩnh vực sản xuất.