Thử “giải mã” Novaland
23 năm - Một chặng đường xây dựng uy tín thương hiệu, Novaland đã và đang tạo ra loạt công trình chất lượng cao, góp phần tích cực vào việc phát triển đô thị, phát triển cộng đồng. Thương hiệu Novaland đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế sẵn sàng hội nhập.
Sunrise City – dấu ấn vượt qua thời khủng hoảng
Nói đến những thương hiệu bất động sản uy tín, nhiều người nghĩ ngay đến Novaland. Ở TPHCM, không khó để nhận thấy thương hiệu Novaland qua loạt dự án căn hộ trung cao cấp ngay tại các vị trí đắc địa.
Có thể khẳng định, Novaland đang trở thành một thương hiệu quen thuộc, thân thiện của không riêng giới đầu tư bất động sản mà của cả những ai quan tâm đến chốn để… an cư.
Được thành lập ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty Thành Nhơn), Tập đoàn Novaland đã vượt qua những thách thức của thị trường bất động sản nói riêng và của khủng hoảng kinh tế nói chung để xây dựng thương hiệu Novaland ngày nay vững vàng, khẳng định vị trí Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường.
Chắc hẳn những ai quan tâm đến tình hình kinh tế nước nhà, đặc biệt là thị trường bất động sản thì sẽ không quên những năm 2008- 2010 khi kinh tế bị ảnh hưởng chung của khủng hoảng toàn cầu, bất động sản cũng không thoát khỏi lao đao. Trong bức tranh kinh tế có phần ảm đạm đó, Novaland lại ghi dấu ấn vượt qua thời kỳ khủng hoảng kinh tế bằng việc thi công đúng tiến độ dự án Sunrise City - Thành phố hừng đông - với quy mô gần 500 triệu đô la Mỹ.
Sau Sunrise City, Novaland tiếp tục vực dậy nhiều dự án bị ngưng trệ, góp phần tích cực vào việc làm ấm lên thị trường bất động sản, gầy dựng lại niềm tin của khách hàng, góp phần vào việc phát triển đô thị TPHCM.
Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Novaland tiếp tục có những bước tiến vững chắc. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Novaland đã phát triển thành công hơn 25 dự án tọa lạc tại những vị trí chiến lược của TPHCM và luôn được khách hàng lựa chọn.
Vững chãi một thương hiệu
Mới đây, tập đoàn này tổ chức Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập. Chương trình diễn ra trong ngày 12 và 13/09/2015 tại TPHCM. Theo ghi nhận của người viết, có gần 7.000 lượt khách, Việt Nam có, ngoại quốc có đã đến tham quan triển lãm.
Không chỉ khen dự án đẹp, đắc địa, giá phải chăng, điều mà khách tham quan trong lúc tìm hiểu dự án hay hỏi nhỏ với nhau: “Vì sao Novaland thành công thế?”.
Một câu hỏi đơn giản nhưng để trả lời nó, Novaland đã phải cất công đi tìm đáp số trong suốt 23 năm. Chưa một ai ở Novaland “vỗ ngực xưng tên” nói về thành công của mình. Nhưng chính khách hàng đã tinh ý nhận ra chìa khoá thành công đó.
Không chỉ đi xây nhà, Novaland còn chú trọng kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với những tiện ích; đem đến những thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, giá hợp lý. Novaland xây dựng và củng cố niềm tin từ khách hàng không chỉ bằng việc luôn cam kết tiến độ và chất lượng dự án, mà còn từ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi và quản lý tòa nhà.
Cứ nhìn vào con người Novaland thì đủ hiểu vì sao họ thành công. Từng cá nhân của Novaland đều dành tâm huyết cho từng chi tiết nhỏ trong dự án.
Đa phần khách hàng có chung cảm nhận rằng, giữa họ và Novaland luôn tồn tại triết lý sòng phẳng “win – win”. Nhiều nhân viên kinh doanh, không chỉ tư vấn trung thực cho khách mà trong từng động tác “nghiệp vụ” như lột tả được hết sự nhiệt tình, tâm huyết.
Con đường ngắn nhất chính là từ trái tim đến với trái tim. Vì thế, có đến 50% khách hàng trở thành “nhân viên môi giới” của Novaland khi họ sẵn sàng chia sẻ cơ hội, giới thiệu dự án lại cho bạn bè, người thân.
Chủ đầu tư uy tín, dự án có vị trí đắc địa, tiến độ và chất lượng đảm bảo là những mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ một khách hàng nào khi có ý mua căn hộ chung cư. Novaland như đã “đổ bê tông… niềm tin” trong thị trường. Vì thế, những dự án nối tiếp nhau ra đời và thành công nhờ có xuất phát điểm tốt và biết tịnh tiến niềm tin đó để xây dựng thành chuỗi giá trị vững chãi.
Có đến 50% khách hàng trở thành nhân viên môi giới cho Novaland khi họ sẵn sàng chia sẻ cơ hội, giới thiệu dự án lại cho bạn bè, người thân
Cách đây không lâu, biết tôi là người có am hiểu về thị trường bất động sản, một cô bạn đang công tác tại Đài Truyền hình TPHCM tìm đến để hỏi thăm về dự án Lucky Dragon (P.Phước Long, Q.9) của Novaland. Sau một hồi “tra khảo”, tôi hỏi: “Khi nào em mua?”. Cô bạn đáp gọn: “Em đã đóng một lần đến 80% rồi”. Tôi chưng hửng…
Cô bạn cho biết, để quyết định đặt bút ký với Novaland, cô đã đi tìm hiểu rất nhiều dự án của các chủ đầu tư khác. “Vì sao em quyết định đóng cục tiền lớn thế. Không thấy các vụ tranh chấp nhan nhản đấy à?”, tôi hỏi. Cô bạn trả lời nhẹ nhàng: “Đóng tiền sớm, được chiết khấu nhiều. Và đơn giản vì đó là… Novaland (!)”.
Từ câu chuyện trên, một lần nữa cho thấy giá trị của thương hiệu. Novaland trong những năm qua, liên tiếp đạt được những giải thưởng danh giá mà xã hội cũng như các tổ chức trong và ngoài nước bình chọn. Nhưng, chính sự đón nhận của khách hàng đối với từng sản phẩm mà Novaland chắt chiu, cẩn trọng, dành cả tâm huyết tạo ra mới là giá trị tuyệt đối.
Ở tuổi 23, Novaland như chàng trai trẻ căng tràn nhiệt huyết vươn đến những tầm cao!
Thành Công