Xe Trung Quốc chiếm 1/3 doanh số ô tô toàn cầuMột nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã lọt vào Top 10 doanh nghiệp có thị phần cao nhất thế giới.
Lý do các hãng ô tô Trung Quốc sản xuất xe vượt nhu cầu thị trườngXuất khẩu đang được xem như lối thoát cho lượng ô tô sản xuất dư thừa ở Trung Quốc.
Giá ô tô Trung Quốc ở châu Âu đắt gấp đôi so với xe tại thị trường nội địaMột nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.
Ô tô Trung Quốc gây tắc nghẽn nhiều cảng biển ở châu Âu: Lý do là gì?Tình trạng hỗn loạn này làm lộ ra một lỗ hổng trong chuỗi cung ứng của ngành ô tô Trung Quốc.
Cả gia đình 5 người thoát chết kỳ diệu dưới vực sâu ở Điện BiênChiếc ô tô do anh Đ.V.Đ. điều khiển, trên xe chở theo vợ và các con, khi đi tới đỉnh dốc Đề Bua thì bị lao xuống vực sâu khoảng 60m.
Xuất khẩu xe điện của Trung Quốc có thể làm thay đổi cả ngành vận tải biểnNhu cầu vận chuyển ô tô xuất khẩu đã khiến các công ty Trung Quốc có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng tàu biển, đưa nước này lên đứng thứ 4 trong ngành vận tải biển.
Chủ chiếc ô tô Trung Quốc bị mất phanh trên cao tốc quyết không nhận lại xeSự việc đang thu hút sự chú ý tại Malaysia, liên quan tới mẫu Omoda 5 mà hãng ô tô Chery của Trung Quốc dự kiến sẽ bán tại Việt Nam trong năm nay.
Trung Quốc có thể là nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới năm 2023Với doanh số tăng mạnh ở Nga và Mexico, có thể Trung Quốc đã vượt Nhật Bản, trở thành nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới trong năm 2023.
Ông Võ Quang Huệ: 24 năm BMW, 10 năm Bosch và 1.000 ngày VinFastHơn 37 năm gắn bó với ngành công nghiệp ô tô của ông Võ Quang Huệ, có 1.000 ngày "cháy hết mình" để thực hiện đề án VinFast.
Thủ tướng Đức Olaf Scholz thăm Trung QuốcThủ tướng Đức Olaf Scholz ngày 14/4 đã tới Trung Quốc trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức cấp nhà nước.
Phần Lan cấm ô tô mang biển số Nga trong lãnh thổCác ô tô mang biển số Nga phải rời khỏi lãnh thổ Phần Lan chậm nhất vào ngày 15/3, nếu không sẽ bị bắt giữ.
Đề xuất thí điểm thêm 2 tuyến buýt mui trần 2 tầng ở TPHCMCác tuyến buýt mui trần, thoáng nóc được đề xuất đi qua quận 1, 4, 5, 6, TP Thủ Đức, và ngược lại.