Toyota rót gần 9.500 tỷ đồng sản xuất xe hybrid tại Việt Nam từ năm 2027Khoản đầu tư 360 triệu USD (gần 9.500 tỷ đồng) của Toyota sản xuất xe hybrid tại Việt Nam từ năm 2027 được xem là nước cờ chiến lược nhưng vẫn đối mặt rủi ro trước sự bùng nổ của xe điện.
Chuẩn bị lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam, Toyota toan tính điều gì?Giữa làn sóng đổ bộ của ô tô điện hóa, động thái nâng cấp dây chuyền nhằm chuẩn bị lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam cho thấy hướng tiếp cận của Toyota với phương tiện “xanh”.
Xe hybrid tại Việt Nam năm 2024: Gầm cao tiền tỷ vẫn hút khách nhờ "ăn" ítĐược đánh giá là năm bùng nổ của các dòng ô tô thuần điện, năm 2024 còn chứng kiến "sân chơi" của các sản phẩm hybrid mở rộng dù giá của những sản phẩm này vẫn ở mức tương đối cao.
Thị trường giảm tiêu thụ nhưng khách Việt lại "đổ xô" mua xe hybridGần như toàn bộ phân khúc xe hybrid tại Việt Nam đều ghi nhận doanh số tăng lên trong tháng 4, chỉ có hai sản phẩm giảm tiêu thụ theo xu hướng chung.
Mẫu SUV Nhật này là xe hybrid bán chạy thứ 2 Việt Nam dù bị chê đắtXét 9 tháng đầu năm 2024, Honda CR-V e:HEV chỉ xếp sau Toyota Innova Cross Hybrid trong nhóm xe hybrid tại Việt Nam xét về doanh số bán.
Loạt xe từng đội giá hoặc “kèm lạc” nay lại cần ưu đãi, giảm giá mạnhNhiều mẫu ô tô “hot” một thời đến mức ngay cả khi khách Việt sẵn sàng chi thêm cũng không có xe giao ngay, nhưng nay lại có ưu đãi giảm giá.
Đối thủ của Xpander sắp có bản hybrid, về Việt Nam dễ tăng sức hútToyota Veloz Cross hybrid có khả năng được ra mắt Indonesia trong năm nay và với xu hướng “điện hóa” của hãng xe Nhật, mẫu xe này rộng cửa về Việt Nam.
Toyota Camry hóa “xe đua” nhưng vẫn dùng máy 2.5L xăng-điệnToyota Camry GT-S Concept phá cách với nhiều chi tiết nâng cấp được lấy cảm hứng từ xe đua, trong khi nội thất và hệ động lực gần như không đổi so với bản thông thường.
Khám phá Lynk & Co EM-P: Có gì hơn loạt xe "plug-in hybrid" đồng hương?Lynk & Co nhập cuộc làn sóng xe “xanh” tại Việt Nam với công nghệ hybrid sạc ngoài EM-P, gây chú ý với nhiều thông số nổi trội so với phần còn lại của thị trường ô tô Việt.
Nhóm xe hybrid tháng 9: CR-V tăng trưởng doanh số vẫn xuống hạngHonda CR-V e:HEV RS không thể duy trì vị thế dẫn đầu nhóm xe hybrid trong tháng 9, nhưng vẫn thu hút được một lượng khách hàng đáng kể.
Lynk & Co 08 chốt giá từ 1,3 tỷ đồng, “đấu” Santa Fe bằng động cơ xăng-điệnMẫu Lynk & Co plug-in hybrid đầu tiên ở Việt Nam mang tạo hình phá cách và nhiều chi tiết nổi trội so với đối thủ, song yếu tố thương hiệu vẫn là trở ngại lớn.
Thêm nhiều xe “ăn xăng như ngửi” sắp ra mắt, từ phổ thông đến hạng sangSân chơi của các dòng xe hybrid cắm sạc tại Việt Nam đang dần sôi động với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới.