Chiến lược xây dựng uy tín thương hiệu từ người lãnh đạoTạo dựng niềm tin với khách hàng bằng hình ảnh chân thực, tức là “sếp” cũng trực tiếp giới thiệu sản phẩm đã trở thành một trong những hoạt động được chú trọng của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Máng cáp điện Hoàng Phát - chất lượng tạo nên thành côngLấy chất lượng làm tiêu chí cốt lõi để xây dựng uy tín thương hiệu, Hoàng Phát là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm thang máng cáp điện.
Thử “giải mã” Novaland23 năm - Một chặng đường xây dựng uy tín thương hiệu, Novaland đã và đang tạo ra loạt công trình chất lượng cao, góp phần tích cực vào việc phát triển đô thị, phát triển cộng đồng. Thương hiệu Novaland đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế sẵn sàng hội nhập.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Chung kết cuộc thi hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế 2025Đêm chung kết Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế 2025 đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), khép lại hành trình 8 tháng tổ chức, để lại nhiều dấu ấn cho người xem.
MSB chuyển trọng tâm từ tăng trưởng tín dụng sang chất lượng dòng vốnTheo đại diện MSB, việc tích hợp ESG và hoạt động ngân hàng đã thay đổi cách ngân hàng nhìn nhận tăng trưởng, từ chú trọng quy mô tín dụng sang cân nhắc tác động môi trường của dòng vốn và giá trị mang lại cho các bên liên quan.
Xây dựng doanh nghiệp dân tộc trong kỷ nguyên mớiTrong năm 2026, thời điểm bản lề khi Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới với mục tiêu tăng trưởng hai con số và khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia, doanh nghiệp dân tộc được đặt ở vị trí trung tâm của chiến lược phát triển dài hạn.
Vấn nạn tin giả, tin xuyên tạc và “then chốt” để đấu tranh, phòng chốngĐể đối phó hiệu quả với tin giả, tin xấu độc, Thượng tá Đào Trung Hiếu cho rằng giải pháp bền vững nhất là truyền thông thay đổi hành vi, “phủ xanh” không gian mạng bằng thông tin tích cực.
Công an xây hơn 400 căn nhà giúp người dân miền TrungHưởng ứng “Chiến dịch Quang Trung” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Bộ Công an điều động hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ xây 429 căn nhà giúp người dân bị sập đổ nhà cửa do thiên tai có nơi ở mới.
Long Châu đạt huy hiệu EcoVadis về phát triển bền vữngHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã được Ecovadis, tổ chức xếp hạng phát triển bền vững doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới, trao tặng huy hiệu Committed (Committed Badge).
KIS Việt Nam kỷ niệm 15 năm phát triển, hướng tới mục tiêu top 5 thị trườngTrải qua 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) từng bước khẳng định vị thế với nền tảng tài chính vững mạnh, hoạt động ổn định và chiến lược phát triển dài hạn.
Phong trào thi đua yêu nước cổ vũ các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước đã phát triển sâu rộng với nhiều đổi mới về nội dung, hình thức và phương pháp tổ chức, mang lại hiệu quả thiết thực trên tất cả các lĩnh vực.