Dòng tiền phía Bắc dịch chuyển vào bất động sản phía NamMột số nhà đầu tư phía Bắc quan tâm thị trường bất động sản phía Nam. “Khẩu vị” đầu tư cũng có sự thay đổi từ bất động sản biển sang phân khúc căn hộ, nhà phố, biệt thự gắn liền với các chủ đầu tư có tên tuổi trên thị trường.
Từ “Tiệm phở của anh Hai” nghĩ về ngành công nghiệp game Việt NamTrên quy mô toàn cầu, ngành công nghiệp game có doanh thu lớn hơn cả âm nhạc và điện ảnh. Ở Việt Nam, ngành game còn non trẻ, đối diện với nhiều khó khăn và định kiến.
“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
TPHCM khuyến cáo người dân không dùng sản phẩm giảm cân của "Ngân Collagen"Sở An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân không mua, không sử dụng hàng loạt sản phẩm thực phẩm giảm cân, trong đó có sản phẩm do "Ngân Collagen" quảng cáo.
Giữa cơn sốt AI, Tùng Dương chi hơn 1 tỷ đồng để giữ giọng mộcKhi AI có thể sáng tác, hòa âm và hát thay con người, Tùng Dương vẫn quyết tâm đầu tư hơn 1 tỷ đồng thực hiện đĩa than, giữ nguyên giọng hát và cảm xúc chân thật trong từng nốt nhạc.
Mẹ cố diễn viên Đức Tiến kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩmBà Nguyễn Ngọc Ánh cho rằng, bản án sơ thẩm chưa xem xét toàn diện, đầy đủ chứng cứ trong hồ sơ, có sự nhầm lẫn, nên kháng cáo toàn bộ bản án liên quan di sản thừa kế của cố diễn viên Đức Tiến.
Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi khởi động mùa mua sắm cuối nămVincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng tung loạt ưu đãi và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động trong tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội náo nhiệt cuối năm.
Shopee Debut - bệ phóng cho sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùngTrong bối cảnh nhiều người tiêu dùng tìm đến các nền tảng trực tuyến để khám phá trải nghiệm mới, Shopee Debut đã trở thành bệ phóng tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng cho các dòng sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.
Công nghệ chuyển xe máy xăng sang chạy điện ở TPHCM có khả thi?"Bộ chuyển đổi có thể giống nhau, nhưng bản thân từng xe đã qua sử dụng có tình trạng khác nhau, nên phải thẩm định đơn chiếc, không thể cho phép hoán cải đại trà", lãnh đạo Cục Đăng kiểm nói.
Hành trình “xanh hóa” ngành dừa - câu chuyện phát triển bền vững của VietcocoTừ những rặng dừa xanh mướt ở miền Tây đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế trên kệ hàng khắp năm châu, Vietcoco đang âm thầm viết nên hành trình “xanh hóa” ngành dừa Việt.
Lai Châu số hóa sản phẩm OCOP: Bước chuyển mình từ vùng caoTrong bối cảnh công nghệ số ngày càng len sâu vào mọi lĩnh vực đời sống, tỉnh Lai Châu đang cho thấy sự chủ động và quyết liệt trong việc ứng dụng nền tảng số để quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.